Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale cười phớ lớ trong buổi tập trước trận BĐN vs Wales

Thứ Tư 06/07/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù sắp bước vào trận bán kết Euro 2016 với Bồ Đào Nha nhưng ngôi sao Gareth Bale không có vẻ gì lo lắng trái lại, anh cùng đồng đội luyện tập như đùa, cười phớ lớ suốt buổi tập.

Gareth Bale hinh anh 2
Trong buổi tập luyện gần đây, Gareth Bale cùng đồng đội tỏ ra hết sức thoải mái, sảng khoái và cười đùa không ngớt. Có vẻ như, xứ Wales không hề cảm thấy áp lực trước trận đấu với BĐN trong khuôn khổ bán kết Euro 2016.
Tại VCK Euro 2016, siêu sao của xứ Wales thi đấu cực kỳ tỏa sáng với 3 lần chọc thủng lưới đối phương và có một pha kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn.
Gareth Bale hinh anh 2
HLV Chris Coleman từng áp dụng chế độ ưu tiên đặc biệt với Bale. Trong buổi tập trước, ngôi sao 26 tuổi đã được đặc cách tập riêng, trong khi các đồng đội của anh tập ở một góc sân khác.
Lý do mà vị thuyền trưởng của xứ Wales đưa ra cũng khá hợp lý bởi Bale cần phải tránh va chạm dẫn đến tổn thương để đảm bảo sẽ có mặt hoàn toàn khỏe mạnh trong trận bán kết với đội bóng của đồng đội tại CLB, Ronaldo.
Gareth Bale hinh anh 2
Dĩ nhiên, trong cuộc đụng độ giữa xứ Wales và Bồ Đào Nha, chắc chắn Bale và Ronaldo là hai gương mặt được chú ý nhất. Trong khi Bale tỏ ra vô lo vô nghĩ, thì Ronaldo lại đang chịu áp lực dữ dội khi đeo băng đội trưởng của ĐTQG. Hành động CR7 giật micro của phóng viên và ném xuống hồ ngay trước thềm tứ kết gặp Hungary đã phản ánh rất rõ điều đó.
Khi được hỏi về hành động đó, Bale trả lời với thái độ rất tôn trọng: “Tôi không chắc. Tôi không thể bình luận về điều anh ấy đã làm hoặc cảm giác của anh ấy ra sao. Chắc chắn Ronaldo có lý do riêng”.
Hoàng Nam
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X