Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale cầu hôn thành công bạn gái thuở thanh mai trúc mã

Thứ Hai 18/07/2016 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mối tình từ thuở thanh mai trúc mã của ngôi sao Gareth Bale và Emma Rhys-Jones cuối cùng cũng tới hồi kết tốt đẹp. Cả hai đang ngập tràn hạnh phúc chuẩn bị cho kế hoạch tổ chức đám cưới trọng đại trong đời.

Gareth Bale hinh anh goc
Mới đây, trên trang Twitter, ngôi sao từng đạt mức chuyển nhượng kỉ lục thế giới Gareth Bale đã thông báo tin vui cầu hôn thành công cô bạn gái lâu năm Emma Rhys-Jones: “Cô ấy đã nhận lời. Đây sẽ là tuần sinh nhật mà tôi không bao giờ quên”.
Hôm thứ Bảy vừa qua, siêu tiền vệ đang thuộc biên chế Real Madrid đón sinh nhật lần thứ 27 bằng một chuyến du hí tuyệt vời tại đảo Balearic cùng với bạn gái và 2 cô con gái xinh xắn là Alba Violet (sinh năm 2012) và Nava Valentine (2016).
Cả gia đình Bale vẫn đang trong hành trình du lịch cho tới hết tuần này, sau đó sẽ trở lại tập trung cùng các đồng đội Real Madrid chuẩn bị cho mùa giải mới 2016/17.

Gareth Bale hinh anh goc
Cặp đôi Bale và Emma quen và yêu nhau khi còn học chung tại trường trung học Wintchurch ở Cardiff. Mối tình từ thuở thanh mai trúc mã cứ lớn lên dần theo năm tháng dù Bale chuyển sang Học viện bóng đá Southampton, rồi sang London khoác áo Tottenham.
Nàng không sở hữu vẻ đẹp bốc lửa, có lối sống kín đáo và không mấy nổi bật trong làng WAGs từ Anh tới Tây Ban Nha, còn chàng lại có tiếng tăm nổi như cồn, luôn đối diện với nhiều cám dỗ nhưng trên hết, tình yêu của Bale không hề thay đổi, thậm chí nó còn tăng dần theo thời gian. Ngôi sao của ĐT xứ Wales luôn biết cách tránh xa những thị phi và dành thời gian cho gia đình mỗi khi được nghỉ ngơi. 

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X