Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp rắc rối to!

Thứ Bảy 23/08/2008 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa kịp hoan hỉ với chiếc băng thủ quân ĐT Anh vừa được trao, trung vệ John Terry đang gặp phải mớ rắc rối từ mối quan hệ với “ông bạn vàng” Faisal Madani…

Cái tên Faisal Madani tưởng chừng đã rơi tuột khỏi tiềm thức trung vệ đội trưởng Chelsea, John Terry. Nhưng không, cảnh sát London đang khiến Terry phải nhớ đến Faisal, người từng bị kết án 9 tháng tù giam hồi tháng 4 vừa qua do sử dụng thẻ tín dụng giả. Sẽ không có gì đáng bàn nếu như sự việc chỉ dừng lại tại đó. Nguồn tin rò rỉ từ báo giới Anh cho biết, không loại trừ khả năng, JT sẽ được cảnh sát London “mời” đến làm việc để làm rõ thêm về một số hoạt động làm ăn bất hợp pháp của Madani.

Vợ chồng John Terry
Hay nói một cách cụ thể là liệu Terry có gián tiếp giúp Mr Dubai (biệt danh của Madani) trong phi vụ bán đồ lưu niệm với chữ ký giả mạo của nhiều cầu thủ cho cửa hàng thể thao Sporting Icons tại Cheshire hay không. Thực ra thì một trong những lý do khiến cảnh sát lưu tâm đến Terry là quan hệ khá thân thiết giữa hai người. Cùng đó, còn rộ lên tin cho rằng, Madani đã thông qua sự giới thiệu của JT để tiếp xúc, làm quen với một số cầu thủ có tiếng tại Premiership. Mối quan hệ giữa cả hai còn thân thiết đến mức Madani đã xuất hiện lù lù trong đám cưới vừa qua của Terry với tư cách khách mời danh dự. “Tôi thực sự lấy làm bất ngờ khi Madani xử sự như thể người nhà trong đám cưới của Terry”, tiền đạo Michael Owen nói.

Faisal Madani

Tương xứng với vị thế khách mời danh dự, Madani đã tặng món quà cưới trị giá tới hàng chục ngàn bảng cho Terry trong ngày cưới. Đáng buồn thay, theo lời thú nhận của Madani sau đó trước cảnh sát, số tiền mà ông ta mua quà tặng cho JT được lấy ra từ khoản tiền có được do sử dụng thẻ tín dụng bất hợp pháp!? “Tạm thời, chưa thể có kết luận cuối cùng về trường hợp của John Terry”, người phát ngôn của cảnh sát thông báo. Vẻ mặt bình thản, thủ quân ĐT Anh khẳng định, anh không hề làm điều gì khuất tất, trái pháp luật. “Nếu cần, tôi sẵn lòng hợp tác với cảnh sát nhằm giải quyết những vấn đề còn tồn đọng”, Terry quả quyết nói.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X