Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gắn bó với Soccerade

Thứ Tư 18/11/2009 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, C.Ronaldo tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ đối với nhiều hãng kinh doanh. Theo thông tin mới nhất, hãng sản xuất nước giải khát thể thao Soccerade vừa ký tiếp hợp đồng mới với Ronaldo.

Cụ thể hơn, CR9 sẽ hợp tác với Soccerade trong chiến dịch quảng bá có quy mô lớn tại Anh. Hình ảnh của tiền vệ khoác áo Real Madrid sẽ xuất hiện trên một số đoạn phim quảng cáo, cũng như trên loạt sản phẩm sắp tới mà Soccerade chuẩn bị tung ra thị trường. Theo người đại diện của Soccerade, sau chiến dịch quảng cáo tại Anh quốc, cựu tiền vệ M.U sẽ tham gia tiếp đợt giới thiệu sản phẩm tại Đức, Iceland, Bồ Đào Nha: “Chúng tôi lấy làm vui mừng vì có được sự hợp tác từ một cầu thủ nổi tiếng như Ronaldo”.

Cristiano Ronaldo

Mặc dù người đại diện của Soccerade không tiết lộ cụ thể về số tiền “lót tay”, nhưng ước tính nó sẽ không dưới 6 con số. Cùng với việc gắn bó với Soccerade, Ronaldo còn là “lính đánh thuê” cho một loạt hãng kinh doanh lớn trên thế giới như Castrol, Nike… Qua đó, ngôi-sao-thương-mại Ronaldo đang làm cho khối tài sản của anh ta phình lên đáng kể.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X