Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gallas đánh vợ trọng thương phải nhập viện

Thứ Sáu 07/12/2012 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những người hàng xóm khẳng định ngôi sao Tottenham có hành động vũ phu với cô vợ Nadege ngay trước cổng nhà.

Mới đây, cảnh sát nhận được điện thoại từ phía những người hàng xóm của William Gallas thông báo rằng ngôi sao Tottenham đánh người vợ Nadege, 31 tuổi, bị thương phải đi viện. Vụ việc xảy ra ngay trước cổng ngôi biệt thự trị giá 3,2 triệu bảng của ngôi sao người Pháp tại Hampstead, Bắc London.

Galllas và cô vợ Nadege
Galllas và cô vợ Nadege

"Họ cãi nhau nhưng tôi không hiểu gì vì họ nói tiếng Pháp. Sau đó tôi trông thấy cô ấy ngã vào hàng rào", Peter Lenczuk, 38 tuổi, hàng xóm với Gallas cho biết.

Theo nhân chứng này, Nadege lái xe đến ngôi nhà vào sáng sớm và la hét om sòm ở cổng trước. Gallas sau đó bước ra và bắt đầu cãi nhau với vợ. Lúc đó, một nhóm thợ xây ở nhà bên cạnh cũng chứng kiến sự việc. Một trong số đó cho biết anh đã hét lên để Gallas dừng tay nhưng ngôi sao người Pháp đã phớt lờ. "Cảnh tượng khi đó thật kinh khủng", người thợ xây nói.

Sau đó xe cứu thương được gọi tới để đưa Nadege đi viện. Gallas cũng lên xe tới viện cùng với vợ của mình. Vài giờ sau, trung vệ Tottenham lái xe đưa vợ trở lại ngôi biệt thự ở Hampstead, thấy Nadege vào nhà, Gallas lên xe và phóng đi.

Trung vệ Tottenham và Nadege làm đám cưới vào năm 2009 tại Pháp. Cặp đôi quen nhau từ khi còn ở tuổi teen và hiện giờ có với nhau hai đứa con, một đứa 6 tuổi và một đứa 4 tuổi. Ngoài ra Gallas còn có một cô con gái 11 tuổi với người tình trước.

Khi được hỏi, Gallas từ chối bình luận về sự việc. Cảnh sát cho biết họ đang thu thập chứng cứ để làm rõ vụ việc.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X