Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm Champions League 2016/17: Ronaldo mặc siêu đẹp, Griezmann bị chê tả tơi

Thứ Bảy 27/08/2016 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tại buổi lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2016/17, siêu sao Cristiano Ronaldo gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang lịch lãm, khiến hàng triệu trái tim xốn xang.

 
Cristiano Ronaldo mac dep tai le boc tham chia bang UEFA hinh anh 2
Ronaldo diện bộ vest được thiết kế dành riêng cho mình

Diện bộ vest thuộc hàng độc nhất vô nhị, được thiết kế riêng dành cho mình, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã gây ấn tượng mạnh với NHM bởi phong cách lịch lãm, chỉn chu nhưng không kém phần độc đáo, chứng tỏ đẳng cấp thời trang hàng đầu thế giới.
 
Ngay ở phía ngoài địa điểm diễn ra buổi lễ, NHM đã chờ sẵn bên ngoài để được xin chữ ký của CR7. Khoác lên mình bộ vest màu xanh, phối cùng chiếc kính râm gọng xanh và mái tóc được chuốt keo bóng mượt, siêu tiền đạo 31 tuổi nổi bật giữa đám đông.
 
Cristiano Ronaldo mac dep tai le boc tham chia bang UEFA hinh anh 2
Cách phối đồ này chỉ Ronaldo mới hợp, người thường dễ bị coi là thảm họa thời trang

Không ít người nhận xét hài hước rằng, nếu một người bình thường ăn mặc như vậy chẳng khác nào “thảm họa” thời trang hoặc trở nên ngớ ngẩn. Nhưng với Ronaldo, nó hoàn toàn phù hợp, thậm chí còn tôn lên vẻ điển trai và dáng người siêu chuẩn của anh.
 
“Dù bạn là cầu thủ hay CĐV của đội bóng đá nào đi nữa, bạn luôn ước ao được một lần trở thành ngôi sao tài năng, nổi tiếng và giàu có như Ronaldo. Đáng buồn thay, người bình thường như chúng ta thì nhan nhản, nhưng chỉ có Ronaldo mới hội tụ đầy đủ những phẩm chất ấy. Bạn chẳng thể đứng lên ngồi xuống 10.000 lần/ngày hoặc ghi 50 bàn thắng/mùa giải như anh ấy”, tờ Mirror nhận xét.
 
Cristiano Ronaldo mac dep tai le boc tham chia bang UEFA hinh anh 2
Chỉ có Ronaldo mới đánh bại phong cách thời trang của chính mình

Ngoài Mirror, còn rất nhiều tờ báo khác dành những lời khen, ví von có cánh cho siêu sao người Bồ. Riêng về phong cách thời trang, có nhận xét độc đáo rằng: “Chỉ có Cristiano Ronaldo mới đánh bại phong cách thời trang và gout thẩm mỹ của chính mình”.
 
Trong khi Ronaldo được đánh giá cao về gout thẩm mỹ, thì Vua phá lưới Euro 2016, Antonio Griezmann lại bị chê tả tơi vì cách phối đồ lạc lõng. Tiền vệ 25 tuổi đã phối quần âu ngắn cũn cỡn với giày thể thao để dự sự kiện quan trọng này. 
 
Cristiano Ronaldo mac dep tai le boc tham chia bang UEFA hinh anh 2
Đi giày thể thao dự sự kiện quan trọng, Griezmann bị chê tả tơi

Ngay sau đó, các fan thi nhau châm biếm, chế ảnh hài hước của Griezmann. Có người hài hước nhận xét: “Giải thưởng đôi giày đẹp nhất châu Âu thuộc về Antonio Griezmann. Ngay cả Ronaldo cũng phải ngưỡng mộ”; “Antonio Griezmann không giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu vì mặc quần quá ngắn và đi đôi giày thể thao siêu xấu”….
 
Cristiano Ronaldo mac dep tai le boc tham chia bang UEFA hinh anh 2
Đây là lần thứ 2 Ronaldo nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

 
► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X