Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gái đẹp tố bị ngôi sao Ronaldo tán tỉnh

Thứ Sáu 02/11/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô nàng Manuela Ferrera lại khiến cho gia đình siêu sao Cristiano Ronaldo phải chao đảo khi tiết lộ thủ quân ĐT Bồ Đào Nha chủ động liên lạc và khen mình là người phụ nữ xinh đẹp.
"Thông qua một người bạn chung, Cristiano Ronaldo đã có được số điện thoại của tôi. Sau đó, anh ấy chủ động liên lạc với tôi. Đôi bên cũng nhắn tin qua lại với nhau. Ronaldo muốn chúc mừng tôi sau khi xem loạt ảnh tôi chụp cho tạp chí For Men sẽ được phát hành vào đầu năm 2019", Manuela Ferrera tiết lộ trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Deva e Donna.


"Ronaldo đã khen tôi rằng 'Em rất đẹp'. Tôi rất hãnh diện khi nhận được lời khen từ một người đàn ông như anh ấy. Ronaldo luôn được vây quanh bởi rất nhiều người đẹp và là mẫu đàn ông lý tưởng của tôi".

Manuela Ferrera sinh năm 1984 tại Brescia, Italia. Cô nổi tiếng ở quê nhà trong vai trò người mẫu và MC truyền hình. Việc Manuela bất ngờ lên báo kể mọi thứ thế này càng khiến Ronaldo cảm thấy rối rắm.

Hiện tại, Ronaldo đang dồn toàn lực cống hiến cho Juventus dù cho bị tố cáo đã có hành vi hiếp dâm cô nàng Kathryn Mayorga tại Las Vegas vào năm 2009. Dù vậy, vụ việc có vẻ đang lắng xuống khi "nạn nhân" Kathryn không cung cấp được bằng chứng cụ thể nào.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tạp chí France Football, Ronaldo thừa nhận scandal nói trên đã làm những người thân của anh cảm thấy đau đớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X