Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạch nhà C.Ronaldo và những cuộc đấu giá đặc biệt làng thể thao

Thứ Sáu 10/01/2014 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mảng gạch nhà cũ của C.Ronaldo không phải là vật dụng lạ lùng nhất được đem đấu giá trong làng thể thao.

Fan của CR7 trên toàn thế giới đang háo hức tham gia cuộc đấu giá một viên gạch lấy từ căn nhà nơi ngôi sao Real chào đời. Cuộc đấu giá này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Ba Lan, Robert Mordal, sau chuyến thăm quê nhà Madeira của Ronaldo năm 2009. Theo Sport, mảng gạch được bán với giá 95 euro.


 


Tháng 10 năm 2012, một fan Bồ Đào Nha đã tiến hành cuộc đấu giá cuốn sổ ghi nhớ mà HLV Jose Mourinho thường dùng trong các trận đấu với giá khởi điểm 2.500 euro.

Vợ chồng Beckham từng đấu giá cả dụng cụ nhà bếp như thìa, dĩa và nhiều vật dụng khác trong đó có quần áo khi quyết định bán Beckingham Place để về trung tâm London sinh sống.

Đấu giá áo gây tranh chấp: Tháng 2 năm 2012, hai cầu thủ  Manuel Friedrich và Michal Kadlec của Bayern Leverkusen đã tranh nhau chiếc áo đấu đã đổi cho Lionel Messi trong trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League. Bực mình trước hành động thiếu chuyên nghiệp của hai cầu thủ, Giám đốc bóng đá Leverkusen, Rudi Voller đã quyết định đấu giá áo Messi làm từ thiện.

Mảng cỏ trên sân Bilino Polje khiến Cristiano Ronaldo bỏ lỡ pha tấn công trong trận đấu với Bosnia tại trận play-off lượt đi EURO 2012 đã được đem bán đấu giá với giá 4.000 euro.

Cổ động viên Eddie Maxwell của Blackburn từng thuyết phục được các nhân viên bảo dưỡng mặt sân Ewood Park nhượng cho anh mảng cỏ có chấm sút phạt đền của Wayne Rooney trong trận đấu tháng 6 năm 2011. Ngay sau đó, Eddie Maxwell đã đăng bán mảng cỏ có chấm sút phạt 11m lên eBay và có người đặt giá 999.950,63 bảng cho vật thể đặc biệt này.

Đầu năm 2014, Huddlestone gây chấn động làng bóng đá Anh khi quyết định cắt bỏ mái tóc xù thương hiệu. Bất ngờ hơn, anh còn quyết định rao bán mảng tóc đã cắt của mình với giá 3.400 bảng Anh (118 triệu đồng). Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán tóc sẽ được sung vào quỹ từ thiện Cancer Research.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X