Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gã béo bị nghi có con rơi

Thứ Năm 24/09/2009 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tòa án dân sự tại Brazil yêu cầu 'Người ngoài hành tinh' làm xét nghiệm DNA sau khi một phụ nữ khăng khăng cho rằng chân sút Corinthians chính là cha đẻ cậu con trai 4 tuổi của cô.

Nếu kết quả DNA là đúng, Ro Béo sẽ có đứa con thứ 4. Ảnh: Bell.

"Mái tóc, đôi mắt và cái mũi của nó giống hệt Ronaldo", người mẹ 27 tuổi, Michele Umrazu, cho biết. Cô gái đang sống ở Singapore khẳng định, con trai cô là kết quả mối tính chớp nhoáng với cựu tiền đạo Milan. Lúc đầu, Michelle cứ đinh ninh bạn trai cũ người Mỹ chính là cha của đứa trẻ nhưng càng lớn, cậu nhóc lại càng giống Ro "Béo" lạ lùng, chẳng khác gì một bản sao. Nghi ngờ, cô khéo léo yêu cầu bạn trai đi xét nghiệm DNA để xác định mối liên hệ cha con và kết quả là anh không phải là cha của con trai cô.

Milene Domingues, vợ đầu của tiền đạo Corinthians, và cậu con trai Ronald.
Ảnh: Futbolita.

Mẹ của Michele tiết lộ, con gái mình và siêu sao bóng đá gặp nhau tại World Cup 2002 ở Tokyo, Nhật Bản. Tháng 8/2004, hai người hội ngộ một lần nữa và chín tháng sau, một bé trai ra đời. Thời gian này, "Gã béo" đang hẹn hò với siêu mẫu Daniella Cicarelli. Michele Umrazu thất nghiệp, cô chỉ mong tiền đạo Brazil nhận lại con và trợ cấp tiền nuôi đứa bé.

Cựu sao Milan và cô bạn gái Bia Anthony. Ảnh: Futbolita.

Siêu sao từng 3 lần nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế giới trong năm của FIFA có một cậu con trai tên là Ronald (9 tuổi) với người vợ đầu Milene Domingues. Tháng 12 năm ngoái, cô bạn gái Bia Anthony sinh bé gái Maria Sofia, Bia cũng đang có bầu đứa con thứ hai của họ.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X