Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Gã béo bị la ó trên sân khấu

Thứ Hai 26/04/2010 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

'Người ngoài hành tinh' bối rối tới mức không thể phát biểu vì bị khán giả phản đối khi đứng trên bục của chương trình thời trang Monange Dream Fashion Tour ở Rio de Janeiro tối 24/4.

Được Rogerio Flausino, giọng ca chính của nhóm nhạc Jota Quest, giới thiệu lên sân khấu, Ronaldo tươi cười bước lên chào khán giả. Tuy nhiên, nụ cười của cựu sao Milan vụt tắt khi anh chỉ nhận được những tiếng la ó.

Theo Ego, nguyên nhân của việc chân sút Brazil phải nhận phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ là do trận quyết đấu giữa Corinthians và Flamengo trong khuôn khổ Copa Libertadoes vào hôm 28/4 tới. Phải mất một lúc lâu, Ro "béo" mới lấy lại bình tĩnh.

Ronaldo bị phản đối khi đứng trên sân khấu cùng ca sĩ Rogerio Flausino

"Tôi hiểu rằng hầu hết mọi người ở đây đều ủng hộ Flamengo và tôi cũng biết rằng ai cũng háo hức với trận đấu hôm thứ tư này. Thôi nào, tôi cũng yêu Flamengo nhưng trận đấu tới, tôi sẽ thi đấu vì Corinthians. Cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ và chúc mừng Roger Flausino trong ngày sinh nhật anh ấy", Ronaldo "chữa thẹn" bằng việc lái sang một chủ đề khác.

Tham dự Monange Dream Fashion Tour, chân sút Corinthians sẽ gặp lại "người cũ" Raica Oliviera. Cô người mẫu 26 tuổi này không ngại ngần hay né tránh khi nói về bạn trai một thời mặn nồng. Đây sẽ là lần đầu tiên hai người "chạm trán" kể từ khi mối quan hệ của họ chấm dứt năm 2006.

"Chuyện xảy ra lâu lắm rồi và tôi không hiểu tại sao mọi người lại cứ nhắc mãi về nó. Mỗi người đều có cuộc sống riêng, anh ấy đã kết hôn và có con, tôi cũng có bạn trai mới. Cuộc sống vẫn tiếp tục", người đẹp cười nói.

(Theo Ngôi Sao) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X