Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Francesco Totti: Vớ bẫm

Thứ Hai 01/03/2010 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là tượng đài bóng đá của thành phố Roma, nên Totti là tâm điểm thu hút các nhà quảng cáo. Bởi vậy, nếu lang thang trên những con phố lớn ở Roma, người ta sẽ bắt gặp hình ảnh đội trưởng Đội bóng áo Bã trầu đứng bên cạnh sản phẩm nào đó.

Hôm qua, lễ ký hợp đồng giữa Totti và PartyPoker.it (sòng bạc trực tuyến) đã diễn ra trang trọng tại khách sạn Horison. Theo đó, Totti sẽ tham gia các chiến dịch quảng cáo của hãng này trong vòng 2 năm.

 

Sau lễ ký kết, Francesco Totti cho biết: “Poker là trò chơi kích thích, tạo nhiều niềm vui với tôi. Tôi có thể kết hợp niềm đam mê thể thao thông qua poker”. Về phần mình, người phát ngôn của PartyPoker.it tiết lộ: “Totti là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất của thành phố Roma. Chúng tôi hy vọng sức hút và tầm ảnh hưởng của anh ấy sẽ mang lại thành công cho PartyPoker.it trong thời gian tới”.

Theo những người bạn của Totti, thương vụ bạc triệu này đến với anh khá tình cờ. Trong một lần tán chuyện cùng đồng đội tại một hộp đêm, khi đang thao thao bất tuyệt về cách chơi poker cũng như những giải thưởng hấp dẫn, Totti đã được một quan chức của PartyPoker đang ngồi bàn bên cạnh đề nghị hợp tác. Sau vài lần gặp gỡ, đội trưởng Roma đã nhận được lời đề nghị trở thành đại diện của PartyPoker với một khoản tiền lót tay không nhỏ. Dù không tiết lộ chi tiết giá trị của bản hợp đồng nhưng các chuyên gia kinh tế cho rằng, số tiền mà tiền đạo 33 tuổi này đút túi sẽ vào khoảng 1 triệu USD.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X