Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Filippo Inzaghi và Alessia Ventura: Cơm lạnh, canh nguội

Thứ Tư 19/01/2011 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa Filippo Inzaghi và Alessia Ventura đang rối tung. Cả hai không ngần ngại bày tỏ mâu thuẫn.

Câu “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” hiện đúng với cặp trai tài gái sắc này theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Đại chiến giữa họ vừa nổ ra ngay bên bàn ăn.

 

Như thường lệ, Inzaghi dẫn Alessia đi ăn tối ở một nhà hàng ưa thích tại Milan. Đáng ra đây phải là khoảng thời gian lãng mạn và ấm áp nhất với 2 người. Vậy mà vừa ngồi xuống bàn chưa kịp ấm chỗ thì mặt Inzaghi tối sầm lại. Vẻ chán chường lộ rõ trên từng cái nhăn mặt của chân sút kỳ cựu trong đội hình AC Milan.

Alessia thì chẳng nói chẳng rằng thêm nửa lời. Cô đứng phắt dậy, khoác vội áo choàng, vừa đội mũ vừa đùng đùng bước ra ngoài. Inzaghi khổ sở lao theo, túm áo cô níu lại mà không được.

Chẳng biết cựu tuyển thủ Italia và cô nàng sở hữu số đo khủng “92-61-91” mâu thuẫn gì mà đến nỗi phải đóng cửa… ra nhà hàng “bảo nhau” như thế. Đây không phải là lần đầu tiên Inzaghi hục hặc với Alessia qua mấy năm hẹn hò. Hồi tháng 5/2010, chuyện tình của họ suýt chút nữa đã tan vỡ khi người đẹp chuyên làm mẫu ngực trần Marika Fruscio oang oang trên mặt báo chuyện “ghi bàn” vụng trộm với Super Pippo. Nhưng cách đây một tháng thì Inzaghi và Alessia đều công khai bày tỏ chuyện “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Thế nên, dư luận Italia cho rằng họ sẽ lại nhanh chóng “cơm lành, canh ngọt” trở lại. Có tiếc thì tiếc bữa tối chưa kịp dùng kia. À không, thấy bảo trước khi bỏ đi, Alessia còn kịp vơ theo chai rượu chưa khui nắp để trên bàn…

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X