Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn trên đường trở về Việt Nam, sắp ra mắt đội bóng mới

Thứ Năm 29/06/2023 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Filip Nguyễn đã lập tức bay trở về Việt Nam sau khi Công an Hà Nội đăng tải thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ này.

Rạng sáng ngày 29/6, thủ môn Filip Nguyễn hào hứng đăng tải hình ảnh có mặt tại sân bay cùng hành lý. Dự kiến, anh sẽ có mặt ở Việt Nam vào lúc 14h00 chiều cùng ngày để gặp gỡ ban lãnh đạo, hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi ký hợp đồng và sớm ra mắt CLB Công an Hà Nội.

Filip Nguyen
Filip Nguyễn lên đường trở về Việt Nam

Vào tối 28/6, trang chủ CLB Công an Hà Nội cũng đăng tải thông báo chào mừng thủ môn Việt kiều. "Xin chào Filip Nguyễn. Chào mừng anh đến với CLB Công an Hà Nội", Fanpage của đội đưa ra thông báo chính thức.

Về phía thủ môn sinh năm 1992, anh đã gửi lời chia tay tới CLB Slovakia.

“Cảm ơn hai năm tươi đẹp đến tất cả các cổ động viên, đồng đội, huấn luyện viên - toàn thể mọi người tại Slovakia! Chúng ta đã cùng nhau viết lại lịch sử.

Tôi sẽ luôn hạnh phúc khi trở về vì cảm giác như ở nhà! Trải qua những thời điểm tốt đẹp và tồi tệ, tôi đã cảm thấy được sự ủng hộ và vì điều đó, tôi rất biết ơn. Tôi sẽ không bao giờ quên”,

Filip Nguyễn viết.

Ở mùa giải vừa qua, Filip Nguyễn đã ra sân thi đấu 46 trận cho Slovacko, giữ sạch lưới 15 trận và đã phải nhận 58 bàn thua.

Tại giải VĐQG Cộng hòa Séc, Filip Nguyễn cũng chính là thủ môn dẫn đầu ở 4 thông số, gồm: Số phút thi đấu, số phút giữ sạch lưới liên tiếp (434 phút), số trận giữ sạch lưới (11 trận) và số đường chuyền cho đồng đội.

Hồi đầu mùa giải năm nay, CLB Công an Hà Nội cũng đã có cuộc đàm phán với thủ môn Filip Nguyễn. Thậm chí, đội bóng này còn đăng ký tên anh vào danh sách thi đấu ở V.League 2023. 

Tuy nhiên, thời gian quá gấp nên vụ chuyển nhượng Filip Nguyễn từ Slovacko FC về Công an Hà Nội đã không thành công. Điều này buộc đội đồng chủ sân Hàng Đẫy chiêu mộ một thủ môn Việt kiều khác là Patrik Le Giang từ Slovakia. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X