Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn tiết lộ về chuyện tình với người bạn đời xinh đẹp

Thứ Hai 27/11/2023 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Việt kiều, Filip Nguyễn mới đây đã có những tiết lộ về chuyện tình của mình với người vợ xinh đẹp Aneta Nguyễn.

Filip Nguyễn tiết lộ về chuyện tình với người bạn đời xinh đẹp

Fanpage chính thức của CLB Công an Hà Nội mới đây đã đăng tải cuộc phỏng vấn với gia đình nhỏ của thủ môn Filip Nguyễn. Tại đây, “người gác đền” Việt kiều cùng vợ đã có những chia sẻ thú vị về cơ duyên gặp gỡ của cả hai.

“Tôi gặp Filip Nguyễn khi đang làm công việc bán thời gian ở một phòng gym. Hôm đó, Filip đến tập. Ngay lần đầu tiên, tôi đã thấy có nét Việt Nam trên khuôn mặt anh ấy. Điều đó thực sự thú vị. Bởi vì tôi cũng có một nửa dòng máu Việt Nam trong người”, Aneta cho hay.

Filip Nguyen
Filip Nguyễn cùng vợ Aneta tiết lộ về chuyện tình của cả hai

Về phần Filip Nguyễn, thủ môn của CLB Công an Hà Nội thì cho biết: “Hãy nhìn Aneta đi, cô ấy trông còn giống người Việt Nam hơn người Czech nữa. Ngay từ lần đầu tiên, tôi đã biết chắc rằng cô ấy không phải người Czech 100%. Tôi thấy thật thú vị và nghĩ mình nên bắt chuyện với cô ấy. Và rồi, cô ấy đã bị tôi cưa đổ ngay trong khoảnh khắc đầu tiên đó”.

Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ của cả hai, Filip Nguyễn thổ lộ: “Ban đầu, tôi chưa kể với Aneta rằng tôi là cầu thủ bóng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến khi tôi nói ra, cô ấy vẫn không thật sự hiểu điều đó. Cô ấy không nghĩ rằng cầu thủ bóng đá là một nghề. Cô ấy cứ nghĩ rằng tôi chơi bóng đá như một thú vui, một sở thích. Cô ấy liên tục hỏi công việc của tôi là gì vậy”.

Đáng nói, chuyện tình của Filip Nguyễn và Aneta còn đặc biệt hơn khi bố của họ vốn đã có sự quen biết từ trước. Thủ môn Việt kiều thuật lại:

“Sau này, tôi mới biết rằng bố của tôi quen với ông của cô ấy. Họ đều từng sinh sống và là hàng xóm của nhau ở Hải Phòng. Đó là sự trùng hợp. Lúc đó, tôi và Aneta cũng cảm thấy hơi lo sợ vì không biết chúng tôi có phải là bà con họ hàng với nhau hay không”.

Thủ môn Filip Nguyễn hiện đang trong quá trình nhập quốc tịch Việt Nam. Nếu hồ sơ này được chấp thuận, anh sẽ trở thành nội binh của Công an Hà Nội và khi ấy đội bóng này sẽ có thêm một suất ngoại binh gốc Việt dành cho một cầu thủ khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X