Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn nhận liều doping tinh thần cực lớn trước trận derby Thủ đô

Thứ Sáu 04/08/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến tranh ngôi đầu giữa hai đội bóng Thủ đô CAHN và Hà Nội, thủ môn Filip Nguyễn đã nhận được tin rất vui từ gia đình. 

Vào tối Chủ Nhật này, Filip Nguyễn và các đồng đội sẽ bước vào trận derby Thủ đô gặp Hà Nội FC. Trên BXH lúc này, CLB CAHN đang xếp thứ hai với 31 điểm, kém Hà Nội 1 điểm. 

Và trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ khép lại, thầy trò HLV Flavio Cruz cũng hiểu rằng mình buộc phải giành 3 điểm ở trận tới mới có hi vọng cạnh tranh danh hiệu. 

Filip Nguyễn nhận liều doping tinh thần cực lớn trước trận derby Thủ đô 1
Filip Nguyễn đón gia đình tại sân bay Nội Bài.

Đây chắc chắn sẽ là một nhiệm vụ không hề đơn giản với đội bóng tân binh V-League 2023. Và ở vị trí người gác đền, chắc hẳn Filip Nguyễn lúc này cũng đang phải chịu những áp lực không hề nhỏ.

Song ngay trước ngày thi đấu, thủ môn Việt kiều Séc đã đón nhận một tin rất vui khi vợ con anh cũng vừa bay sang Việt Nam sau khi xin được visa.

362695318_255760534071328_543404291971854946_n
Sự hiện diện của gia đình ở Việt Nam hứa hẹn sẽ giúp Filip Nguyễn thi đấu tự tin hơn

Được biết Bà xã của Filip Nguyễn cũng là người gốc Việt tên Aneta Nguyễn. Tân binh của CAHN cho biết lần đầu tiên gặp vợ là tại một phòng gym hồi năm 2016. Thời điểm đó, chỉ sau cái nhìn đầu tiên, trái tim chàng thủ môn điển trai đã loạn nhịp trước vẻ đẹp của đối phương.

Thời gian đầu làm quen, Filip Nguyễn không tiết lộ anh là cầu thủ, mà chỉ nói làm việc ở Vlasim (CH Czech), nơi Aneta sinh ra và lớn lên. Sau này, khi Aneta hỏi về công việc, Filip mới cho biết anh là thủ môn bóng đá.

Filip Nguyễn nhận liều doping tinh thần cực lớn trước trận derby Thủ đô 2
Gia đình Filip Nguyễn chụp ảnh trong một chuyến du lịch.

Trong thời gian rảnh, Filip Nguyễn thường xuyên cùng Aneta đi du lịch, trong đó có chuyến về Việt Nam hồi năm 2019. Và rồi chuyện gì đến cũng phải đến, thủ thành sinh năm 1992 sau đó đã cầu hôn Aneta hồi tháng 12/2019. Một năm sau, hai người đón con trai đầu lòng.

Trong buổi ra mắt CLB Công an Hà Nội, thủ môn Filip Nguyễn từng tiết lộ, quyết định về Việt Nam thi đấu một phần cũng vì cậu con trai. Bởi anh muốn cậu quý tử biết về nguồn cội của cả bố và mẹ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X