Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn hoàn thành thử thách đặc biệt khi thi đấu cho Công an Hà Nội

Thứ Ba 10/10/2023 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Filip Nguyễn đã hoàn thành xuất sắc thử thách từ Công an Hà Nội khi hát trọn vẹn Quốc ca Việt Nam.

Đây là điều khiến thủ môn Việt kiều khá tự hào. Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân màn hát Quốc gia Việt Nam cùng dòng nội dung: “Học hát quốc ca Việt Nam? Đã hoàn thành thử thách”.

Hành động này của Filip Nguyễn khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng. Lý do là bởi, đã có rất nhiều người mong chờ việc thủ thành Việt kiều này có cơ hội được khoác lên mình chiếc áo ĐTQG Việt Nam.

Hiện tại, gia đình Filip Nguyễn đang nỗ lực hoàn thành những khâu cuối để có quốc tịch Việt Nam. Trước đó, Filip Nguyễn từng hi vọng rằng sẽ có quốc tịch Việt Nam ngay trong tháng 10.

video

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra do thủ thành sinh năm 1992 vẫn chưa hoàn tất thủ tục nhập tịch. Hy vọng Filip Nguyễn sẽ sớm có quốc tịch Việt Nam trước khi thầy trò ông Philippe Troussier chính thức bước vào tranh tài tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng 11 tới.

“Khoảnh khắc thiêng liêng khi Filip Nguyễn hát vang Quốc ca Việt Nam”, CLB Công an Hà Nội viết khi nói về màn hát Quốc ca của thủ môn này trong trận đấu với Thanh Hoá tại Siêu Cúp Quốc gia 2023.

Được đánh giá là thủ môn có đẳng cấp hàng đầu V.League, Filip Nguyễn cũng đã phần nào chứng minh được giá trị khi duy trì phong độ ổn định ở mùa giải 2023, góp công vào chức vô địch V.League 2023 của đội bóng ngành công an.

Với tài năng và kinh nghiệm chinh chiến của mình, thủ môn Việt kiều này được kỳ vọng sẽ mang tới thêm những sự tin cậy nơi khung gỗ, một khi được tung vào sân trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X