Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn hào hứng trước thềm "so găng" với Văn Lâm

Thứ Sáu 21/07/2023 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Filip Nguyễn tỏ ra vô cùng rất hào hứng trước trận đấu của Công an Hà Nội vs Bình Định bởi đây sẽ là cơ hội để thủ thành Việt kiều "so găng" với đồng nghiệp Đặng Văn Lâm.

Tại vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2023, CLB Công an Hà Nội có chuyến làm khách đến sân Quy Nhơn đối đầu với CLB Bình Định. Đây là trận đấu nhận được sự quan tâm đặc biệt khi người hâm mộ có dịp chứng kiến màn “so găng” giữa hai thủ môn Việt kiều là Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.

Với việc cả 2 đội đều có hàng công rất mạnh, Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm hứa hẹn có nhiều cơ hội được chứng tỏ năng lực của mình.

Và trước cuộc đụng độ này, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh chụp với Đặng Văn Lâm cùng dòng trạng thái: “Rất vui vì được gặp bạn”.

Filip Nguyen
Filip Nguyễn hào hứng chụp hình cùng Đặng Văn Lâm

Trước đó, phát biểu với báo giới, cả 2 thủ môn Việt kiều này đều có ý tránh khi được hỏi về cuộc cạnh tranh cho suất bắt chính tại ĐTQG Việt Nam.

Filip Nguyễn cho hay: “Tôi chỉ tập trung vào sự thể hiện của bản thân thay vì quan tâm đến Văn Lâm. Tôi biết có rất nhiều sự so sánh giữa tôi với Văn Lâm khi tôi đến đây. Nhưng tôi sẽ luôn tập trung để có màn trình diễn tốt nhất”.

Về phần mình, Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ trước câu hỏi của truyền thông về việc có cảm thấy áp lực không khi Filip Nguyễn dự khán trận đấu mà anh để thủng lưới đến 4 bàn. 

"Áp lực vì sao? Như thế nào để có thể khiến tôi gặp áp lực? Bản thân tôi cũng như các cầu thủ khác không quan tâm đến việc người khác nói gì, chúng tôi chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình để có thể cống hiến tối đa cho CLB. Nếu có cơ hội gọi lên tập trung đội tuyển quốc gia thì cũng sẽ nỗ lực làm những gì tốt nhất cho đội tuyển, vì màu cờ sắc áo Tổ quốc", Lâm "tây" khẳng định.

Nếu như Văn lâm đã có kinh nghiệm tại sân chơi V.League thì Filip Nguyễn đây mới chỉ là những trải nghiệm đầu tiên ở sân chơi này. Trận đấu giữa Bình Định và Công an Hà Nội sẽ diễn ra vào 18h ngày 22/7 trên sân Quy Nhơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X