Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn bất ngờ xuất hiện trong ngày buồn của Văn Lâm

Thứ Ba 18/07/2023 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của CLB Công an Hà Nội, Filip Nguyễn bất ngờ có mặt trên sân Hàng Đẫy tối 17/7 để dự khán trận đấu của Hà Nội FC vs Bình Định.

Tâm điểm vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2023 là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Bình Định. Đã có rất nhiều nhân vật đặc biệt xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Đặc biệt hơn cả là sự góp mặt của thủ thành Filip Nguyễn, người thường xuyên được đem ra so sánh với thủ môn Việt kiều khác là Đặng Văn Lâm trong thời gian qua.

Tuy nhiên, mục đích chính của Filip Nguyễn trong lần đến sân này là để cổ vũ cho Mạc Hồng Quân, người bạn từ hồi bên CH Czech thay vì "thăm dò" Văn Lâm như nhiều đồn đoán.

Dẫu vậy, Filip Nguyễn cũng đã có cơ hội để tận mắt chứng kiến màn trình diễn của Lâm "tây".

Filip Nguyen du khan tran dau cua Ha Noi vs Binh dinh
Filip Nguyễn dự khán trận đấu của Hà Nội vs Bình Định

Theo nhiều nguồn tin, Filip Nguyễn đang trong quá trình làm thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam. Nếu như hoàn tất, thủ môn của Công an Hà Nội sẽ đủ điều kiện để khoác áo ĐTQG và cạnh tranh trực tiếp vị trí với Văn Lâm.

Trước truyền thông,  Filip Nguyễn từng có những chia sẻ đáng chú ý về người đồng nghiệp bên phía Bình Định:

"Tôi không nghĩ đến việc so sánh với Đặng Văn Lâm. Tôi chỉ cố làm tốt nhất công việc của mình và không quan tâm tới người khác. Tôi có nghe nhiều lời so sánh, nhưng tôi chỉ muốn tập trung vào màn thể hiện của mình".

Trong trận đấu tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng trên sân Hàng Đẫy hôm 16/7, Filip Nguyễn đã để thủng lưới ở những phút cuối khiến Công an Hà Nội đánh rơi chiến thắng.

Về phần Văn Lâm, thủ môn mang hai dòng máu Việt -Nga cũng trải qua một trận đấu không dễ dàng. Dù đội khách Bình Định có bàn dẫn trước song Văn Lâm đã có tới 4 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Người gác đền sinh năm 1993 dù có nhiều tình huống cứu thua ngoạn mục nhưng không thể giúp đội nhà có điểm rời sân Hàng Đẫy.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X