Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres sắp kiếm tiền từ ... Toni Kroos

Thứ Bảy 02/08/2014 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Liệu có mối liên hệ nào giữa cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Premier League với tân binh hàng hiệu của Real?

toni kroos
 

Hôm 17/7 vừa qua, Toni Kroos chính thức chia tay Bayern Munich để chuyển sang đầu quân cho Real Madrid với bản hợp đồng thời hạn 6 năm. Chi tiết về bản giao kèo không được các bên công bố. Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha, nhà ĐKVĐ Champions League phải bỏ ra 30 triệu euro để đón Kroos về Bernabeu cho dù bản giao kèo giữa ngôi sao này với Hùm xám chỉ còn 1 năm.

Với lý do an cư lạc nghiệp, Kroos không ngừng tìm kiếm một nơi ở mới ngay khi đặt chân tới Madrid. Chỉ sau một thời gian ngắn, ngôi sao người Đức đã tìm được một căn biệt thự ưng ý để cùng gia đình nhỏ bé của mình cư trú. Theo Marca, chủ sở hữu của căn biệt thự mà Kroos thuê chính là Fernando Torres, chân sút thuộc biên chế Chelsea.

Căn biệt thự nằm trên khuôn viên rộng 4.000 m2 tại khu La Finca, ngoại ô Madrid. Nó đầy đủ tiện nghi chẳng khác nào một khu resort xa hoa. Cụ thể, ngôi biệt thự gồm có 4 phòng ngủ, một phòng massage, phòng tập thể lực, phòng chiếu phim, phòng giải trí, phòng khách rộng, phòng bếp và một bể bơi ngoài trời. Ngoài ra, còn có một garage cỡ lớn có thể chứa tới 10 chiếc xe hơi.

Tờ Marca tiết lộ, để thuê được căn biệt thự trên, Kroos phải bỏ ra khoản tiền lên tới 25.000 bảng/tháng. Như vậy, nếu không mua nhà riêng để ở mà chỉ thuê lại nhà của Torres thì trong 6 năm chơi bóng tại Bernabeu, cựu tiền vệ của Bayern sẽ phải trả cho trung phong người Tây Ban Nha số tiền lên tới 1,8 triệu bảng.

Sắp tới Kroos sẽ đón cô bạn gái Jessica và cậu con trai chung Leon sang Madrid sống cùng. Tại La Finca, ngôi sao 24 tuổi sẽ là hàng xóm của những người đồng đội tại Real như Karim Benzema, Iker Casillas, Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo. Giống Kroos, Gareth Bale cũng đang thuê nhà tại Madrid để sống. Căn nhà mà Bale thuê với giá 12.000 bảng/tháng là của Kaka, cựu ngôi sao của Real.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X