Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson đuổi cổ một phóng viên truyền hình

Thứ Tư 27/01/2010 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alex Ferguson vốn dĩ không phải là một HLV hiền hậu, ôn hòa. Càng “có tuổi”, chiến lược gia người Scotland càng trái tính, trái nết hơn. Mới đây, ông quyết định tẩy chay Sky Sports, kênh truyền hình thể thao số 1 nước Anh, sau khi bị chất vấn về một vấn đề nhạy cảm.

Sky Sports thuộc sở hữu của BskyB, hãng truyền hình hàng đầu nước Anh. Sky Sports sở hữu bản quyền phát sóng tất cả các giải đấu ở đảo quốc sương mù. Theo lệ thường, trước mỗi trận đấu, các HLV 2 CLB phải tham gia một buổi họp báo được truyền trên kênh này.

Ferguson là một người nóng tính.

Hôm qua, phóng viên của Sky tới sân tập Carrington đã “cả gan” chất vấn Ferguson về một vấn đề tế nhị, không liên quan đến trận đấu giữa MU và Man City ở bán kết lượt về Carling Cup. Tay phóng viên này đề nghị Fergie bình luận về phát biểu mới đây của Garry Cook (GĐĐH Man City tuyên bố Man xanh sẽ sớm hất cẳng Man đỏ, trở thành đội bóng số 1 thế giới). Bị chạm vào cục tự ái, Sir Alex nổi giận, mắng nhiếc tay phóng viên và không thèm trả lời thêm bất kỳ câu hỏi nào.

Thực ra, Fergie đã “nóng mặt” từ trước, khi Sky cho chiếu lại các cảnh quay từ trận lượt đi, kèm theo bình luận, trong đó có hình ảnh Gary Neville chĩa “ngón tay thối” vào Carlos Tevez. Và khi James Cooper, dẫn chương trình của Sky, yêu cầu “Máy sấy tóc” bình luận về phát biểu “lộng ngôn” của Garry Cook, HLV 68 tuổi nổi giận. Ông quát Cooper: “Nghe này, anh nói về thứ rác rưởi này mà không thèm bận tâm tới phản ứng của tôi. Anh chỉ cố đánh bóng chính mình. Hãy biến khỏi đây cùng với những thứ bậy bạ của anh”.

Vậy là Ferguson bỏ đi, không thèm trả lời thêm câu hỏi nào.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X