Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie cảnh báo học trò phải biết "giữ mồm giữ miệng"

Thứ Bảy 18/08/2012 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vụ Rio Ferdinand bị phạt 45.000 bảng vì bị vạ miệng trên Twitter, HLV Alex Ferguson đã nhắc nhở các học trò nên giữ mồm giữ miệng khi sử dụng mạng xã hội.

 

Hậu vệ Man United Rio Ferdinand đã bị phạt 45.000 bảng sau khi Ủy ban kỷ luật điều tra kết luận trung vệ này dùng những lời lẽ miệt thị đối với hậu vệ Ashley Cole trên mạng xã hội Twitter. Khi đó, Rio Ferdinand đã gọi Cole là “choc ice” trên Twitter. Đây là thuật ngữ ám chỉ những người da màu. Nói cách khác, đó là một kiểu “miệt thị” Ashley Cole. Về phần mình, Sir Alex đã bày tỏ sự đồng tình với FA về những vụ việc liên quan đến miệt thị chủng tộc. Song chiến lược gia người Scotland cũng rất vui vẻ trung vệ của mình thoát án treo giò.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Ferguson tuyên bố các cầu thủ nên biết cách giữ mình trên các trang mạng xã hội để tránh những vấn đề tương tự Rio trong tương lai. "Twitter, tôi không hiểu rõ lắm về trang mạng xã hội này. Tôi không biết sao nhiều người thích thú nó tới vậy và tôi không biết tại sao các cầu thủ lại thường xuyên vướng vào những rắc rối ngoài lề như vậy", Fergie cho biết.

“Sự việc đã xảy ra. Rõ ràng FA đang nỗ lực để ngăn cản những sự việc như vậy. Song nó đang tồn tại. Ở Man United, chúng tôi cấm các cầu thủ không được đả động đến CLB trên Twitter. Rio là một người trưởng thành. Cậu ấy vẫn phải luôn ý thức rằng dù chỉ 1 từ cũng tạo nên những rắc rối”, Sir Alex chia sẻ thêm.

(Theo Bongdaplus)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X