Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand mở nhà hàng

Thứ Ba 24/11/2009 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai chiếc Rolls Royces, một xe Lamborghini và một con xế Ferrari chỉ là bốn trong số những siêu xe sang trọng đỗ bên ngoài nhà hàng Rosso của ngôi sao tuyển Anh trong ngày khai trương tối 20/11.

Siêu sao MU phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2009 vì chấn thương. Trong thời gian này,
Ferdinand rảnh rang để lo chuyện làm ăn. Ảnh: Kickette.

Rio Ferdinand và một số người bạn hùn vốn mở một nhà hàng kiểu Italy ở trung tâm thành phố Manchester. Để thuận tiện cho bạn bè và những người thân tới tham dự buổi khai trương, trung vệ MU bỏ ra 1.800 bảng bao hẳn 15 chỗ để xe ngay bên ngoài nhà hàng trong bốn ngày từ 18/11 đến 21/11, các lái xe khác được cảnh báo là không đỗ xe ở khu vực này trong thời gian trên.

Theo quy định của thành phố, các doanh nghiệp chỉ có thể thuê chỗ để xe với giá 30 bảng mỗi ngày nhưng để tổ chức các sự kiện quan trọng như công chiếu phim. Đại diện của nhà hàng khẳng định với quan chức địa phương rằng, buổi lễ khai trương có mục đích liên quan tới phim ảnh.

 
Những chiếc siêu xe đỗ bên ngoài nhà hàng Rosso trong ngày khai trương. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, hôm 18/11, những người thân và bạn bè của Ferdinand tham dự bữa tiệc nhỏ còn hôm sau, một bữa tiệc nữa được tổ chức dành để chiêu đãi nhưng người cùng hùn vốn với trung vệ Quỷ đỏ mở cửa hàng. Tối 20/11, các phóng viên được mời đến dự tiệc chiêu đãi và từ hôm 21/11, Rosso chính thức mở cửa cho mọi khách hàng.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X