Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Federico Macheda gặp cướp!

Thứ Ba 14/07/2009 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa hết sốc sau khi bị người đẹp Sophie Houghton “đá văng”, tiền đạo Federico Macheda đã đụng phải 2 kẻ cướp hung tợn…

Kiko (biệt danh của Macheda) chẳng thể nào ngờ nổi, anh lại trở thành nạn nhân của đám cướp táo tợn. Vừa cùng người bạn rảo bước về căn nhà trên đường Washway (Sale), Macheda bất thình lình bị 2 gã trùm khăn kín mặt, dùng dao khống chế. Khi đó là 3 giờ 40 phút sáng (giờ địa phương). Chưa kịp định thần, tiền đạo khoác áo MU bị tên đứng gần gằn giọng nói với đại ý phải đưa hết tiền bạc nếu muốn bảo toàn tính mạng. “Thái độ cũng như hành vi của bọn chúng hết sức hung tợn, liều lĩnh. Quả thực tôi chẳng còn biết phải làm gì vào thời điểm đó”, Macheda nhớ lại.

Như để dằn mặt, một trong hai tên cướp rút vỏ chai thủ sẵn trong người, vụt mạnh vào đầu bạn Macheda. Kinh hoàng trước cảnh tượng xảy ra, Macheda đành chịu thúc thủ. Không bỏ phí thời gian, bọn cướp vội vơ vét tiền mặt, đồ vật quý giá trong nhà tiền đạo người Italia. Đến ngay chiếc đồng hồ thuộc dạng “của độc” (trị giá 20 nghìn bảng) của Macheda cũng bị bọn chúng lột luôn trước khi bỏ đi.

 

Image
Federico Macheda

 

Không bị thương tích sau vụ cướp chớp nhoáng nhưng Macheda thực sự hoảng loạn tinh thần. Một vài nhân viên cảnh sát xác nhận, khuôn mặt Macheda vẫn còn nhợt nhạt, biến sắc khi họ tiếp cận hiện trường. Vừa xác định số tài sản của Macheda bị cướp đi, cảnh sát Manchester vừa khẩn trương thu thập dấu vết còn lại tại hiện trường. Theo đánh giá sơ bộ của điều tra viên, rất có thể 2 tên cướp có liên quan tới nhóm thanh niên đã va chạm với Macheda tại quán bar Circle (trung tâm thành phố Manchester).

Có thể nói, vụ cướp táo tợn nhằm vào Kiko đã gióng lên hồi chuông báo động về an toàn của giới cầu thủ tại Anh, đặc biệt là đối với cầu thủ của hai CLB MU và Liverpool.

 

Image
Sophie Houghton

 

Nói đâu xa, ngay trong tháng 3 vừa qua, Hayley Grice - vợ của Darren Fletcher (đồng đội Macheda tại MU) đã bị mấy gã lạ mặt khống chế bằng dao nhọn rồi cướp đi số tài sản trị giá 250.000 bảng. Còn trước đó, tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool cũng trải qua giây phút thót tim khi hay tin cô vợ Alex Curran bị 2 gã đàn ông hung tợn, dùng dao khống chế, cướp đi tiền mặt và nữ trang. Chưa hết, tư dinh của những Peter Crouch, Jermaine Pennant, Emile Heskey, Darius Vassell… đều đã trở thành mục tiêu đột nhập của bọn chuyên nghề “đào tường khoét vách”. Bất chấp hệ thống tường rào bảo vệ liên tục được gia cố, đám đạo chích vẫn lẻn được vào tư dinh của nhiều cầu thủ rồi cuỗm đi không ít tài sản.

Trước vụ cướp, cái tên Macheda đã bị ông thày khó tính Sir Alex Ferguson để mắt tới nhiều hơn. Hình ảnh Macheda “phơi mặt” ra trước ống kính thợ săn ảnh cùng mấy cô nàng ăn mặc hở hang tại hộp đêm ở Manchester khiến Ferguson không khỏi phật lòng. Còn trong kỳ nghỉ Hè vừa qua tại Tuscany, anh này đã làm nhiều người sửng sốt khi vừa phì phèo thuốc lá vừa tán tỉnh mấy cô nàng mặc bikini…

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X