Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Federer khoe hai công chúa nhỏ

Thứ Năm 24/12/2009 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới 'sức ép dữ dội' từ bạn bè và người hâm mộ, tay vợt số một thế giới mới chịu cập nhật thêm một bức ảnh chụp cặp song sinh Myla Rose và Charlene Riva trên mạng Facebook.

Vợ chồng Federer rạng ngời bên hai thiên thần nhỏ. Ảnh: Daily Mail.

Trong những ngày cuối năm nhộn nhịp này, "Tàu tốc hành" gửi tặng fan món quà bất ngờ, bức ảnh hạnh phúc của vợ chồng anh bên hai công chúa năm tháng tuổi đáng yêu. "Rất nhiều bạn bè và fan đề nghị chúng tôi khoe thêm ảnh con gái nên chúng tôi quyết định đăng ảnh vào dịp nghỉ lễ này. Cả gia đình tôi chúc các bạn một năm mới an lành và hạnh phúc", tay vợt Thụy Sỹ gửi kèm lời chúc phúc cùng bức ảnh.

Những người yêu thích môn quần vợt được chiêm ngưỡng hình ảnh của cặp song sinh nhà Federer đầu tháng 8 khi hai bé được ba tuần tuổi qua bức ảnh do bố anh chụp. Là người kín tiếng nên từ đó đến nay, ngôi sao 27 tuổi từ chối chia sẻ thêm bất kỳ thông tin gì về vợ con.

Ảnh chụp hai em bé khi mới 3 tuần tuổi. Ảnh: Daily Mail.

"Tàu tốc hành" thú nhận, quan điểm về gia đình của anh thay đổi nhiều từ khi hai cô công chúa nhỏ chào đời: "Trước đó, tôi nghĩ rằng bố và mẹ luôn là ưu tiên hàng đầu nhưng bây giờ, tôi đã có con và đó là thế hệ thứ ba. Mối quan tâm của tôi cũng chia thành nhiều phần hơn, con cái, bản thân và đấng sinh thành. Tất cả những việc này giúp bạn nhận ra rằng, bố mẹ bạn đã từng hy sinh những gì cho bạn và bạn nợ họ nhiều đến mức nào".

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X