Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fastfood của Ramos

Thứ Năm 16/07/2009 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ chưa đầy 4 tháng sau khi “cưa đổ” người đẹp đồng hương Amaia Salamanca, chàng hậu vệ đa tình của Real đã lạnh lùng tuyên bố chia tay. Theo Sport, nguyên nhân tan vỡ là do Ramos không có ý định nghiêm túc trong khi nữ diễn viên xinh đẹp kia lại kỳ vọng một cuộc hôn nhân trong tương lai.

Chưa đầy 1 tháng sau, người ta đã bắt gặp chàng hậu vệ người Tây Ban Nha đang “ấp” một bóng hồng lạ mặt tại một bãi biển ở quê nhà.

Ramos và người tình tắm nắng


Trong những lần tâm sự mới đây với các đồng đội tại Real, Ramos cho biết chẳng còn vấn vương hình ảnh của Salamanca. Giờ đây, cuộc sống của trung vệ Tây Ban Nha đã thi vị hơn với một người đẹp tóc vàng bí ẩn. Các báo Tây Ban Nha tràn ngập hình ảnh thân mật của Ramos với bóng hồng này. Tuy nhiên chưa ai biết danh tính bạn gái mới của Ramos.

Theo thống kê của báo chí, Ramos đang là nhà sưu tập tình nhân đa dạng và phong phú nhất La Liga hiện nay.

Trước khi cặp kè với Salamanca, Ramos đã từng qua lại với Elisabeth Reyes. Sau khi cùng các đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha đăng quang tại EURO 2008, anh chàng Đông-doăng này còn lao vào những người đẹp khác mà điển hình nhất là Gallardo, bạn gái một thời của Ronaldo. Trong thời điểm đó, Ramos còn “ăn nhanh” với người đẹp Nani Gaitan, hơn anh tới 10 tuổi.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X