Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fanboy chấp nhận ăn điểm kém chỉ để tôn vinh “con dê” Ronaldo

Thứ Ba 27/08/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cậu bé 15 tuổi Ahmed Nabil đang gây sốt trên mạng xã hội sau khi trượt kỳ thi tiếng Pháp ở trường vì đặt tên con dê là… Cristiano Ronaldo.

Ahmed Nabil làm bài kiểm tra tiếng Pháp ở trường, với đề bài yêu cầu viết tên các loài động vật khác nhau bằng tiếng Pháp. Khi tới hình con dê, thay vì một đáp án chính xác, cậu bé học sinh 15 tuổi đã đưa ra câu trả lời “Ronaldo”.

Kỳ lạ lắm sao? Không hẳn. Con dê trong tiếng Anh là Goat, nhưng GOAT cũng lại là dòng chữ viết tắt của Greatest of All Time – xuất sắc nhất mọi thời đại. Đây vốn là cách mà người hâm mộ bóng đá gọi vui cũng như để tôn vinh Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, thậm chí còn gây tranh cãi kịch liệt xem ai mới xứng đáng làm “con dê” hơn.

Fanboy chấp nhận ăn điểm kém để tôn vinh con dê Cristiano Ronaldo hình ảnh
"Con dê" Cristiano Ronaldo

Với câu trả lời “Ronaldo” rất chi là táo bạo và bá đạo này, kết quả đương nhiên khiến Ahmed Nabil phải nhận điểm thấp, nhưng cậu bé học sinh 15 tuổi cũng không việc gì phải hối hận hết cả: “Nếu bất kỳ ai hỏi rằng cầu thủ nào là GOAT của bóng đá, cháu sẽ không ngần ngại trả lời đó chính là Ronaldo.”

“Đó là bài thi tiếng Pháp cách đây 2 năm. Bài kiểm tra lúc đó rất khó, đặc biệt là phần đoán từ vựng về các con vật. Khi thấy hình con dê, cháu không thể nhớ từ tiếng Pháp của nó là gì. Vì vậy, cháu nghĩ ra cách sáng tạo hơn là điền tên Ronaldo.”

“Điều đó khiến bạn bè của cháu được một tràng cười ra trò, và tất nhiên là cháu cũng bị đánh trượt. Khi trả bài, cô giáo cũng không có phản ứng gì về đáp án. Cháu đoán cô thậm chí còn chẳng biết Ronaldo là ai đâu ạ.”

Câu chuyện dễ thương của Ahmed Nabil, một fanboy chính hiệu của Cristiano Ronaldo, đã và vẫn đang nhận lại hàng chục nghìn lượt like sau khi chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Ronaldo xót xa kêu gọi giải cứu lá phổi xanh của nhân loại
Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng như nhiều danh thủ bóng đá trên thế giới như Dybala hay Mbappe đang có những động thái phản ứng mạnh mẽ trước đám cháy lịch sử ở...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X