Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Fan West Ham ném đồ chơi người lớn vào khung thành Chelsea

Thứ Tư 11/04/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một sự cố trận Chelsea vs West Ham đã được ghi nhận. Sau bàn gỡ hòa của Chicharito, một dương vật giả xuất hiện trong khung thành của Thibaut Courtois trong trận đấu muộn hôm 8/4.
Su co tran Chelsea vs West Ham Fan nem do choi nguoi lon hinh anh
Thibaut Courtois bị Chicharito hạ gục ở phút 73. Ảnh: Sun.

Chelsea vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Azpillicueta ở phút 36. Giữa hiệp hai, cựu cầu thủ của MU, Chicharito Javier Hernandez ghi bàn gỡ hòa chỉ ba phút sau khi vào sân mang về một điểm quý giá cho West Ham. Quá phấn khích san bàn thắng của Chicharito, một fan West Ham ném đồ chơi người lớn có hình dương vật vào lưới thủ thành Chelsea để ăn mừng.

Chỉ có một điểm trên sân nhà, The Blues vẫn xếp thứ 5 với 57 điểm còn West Ham xếp thứ 14. Thầy trò HLV Conte tiếp tục chuỗi trận thất vọng khi mới chỉ có ba chiến thắng kể từ đầu năm. Nhiều nguồn tin khẳng định, chiến lược gia người Italy sẽ ra đi vào mùa hè này sau khi không thể giúp Chelsea bảo vệ ngôi vương, thậm chí không giành được suất dự Champions League mùa sau.

Dù thua ngược MU 2-3 trong trận đấu vòng 32 hôm 7/4, Man City vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng với 13 điểm nhiều hơn chính đối thủ. Chỉ cần hai trận thắng trong 6 trận còn lại, thầy trò HLV Guardiola sẽ đăng quang ở Premier League. Tuy nhiên, tham vọng ở Champions League của Man City bị dội gáo nước lạnh sau khi thất thủ 0-3 trước Liverpool ở tứ kết lượt đi. Rạng sáng 11/4, hai đội sẽ tái đấu ở trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X