Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Việt Nam rủ nhau nhuộm tóc bạch kim của Văn Toàn

Thứ Ba 28/08/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV phát cuồng vì bàn thắng quý giá của tiền đạo quê Hải Dương trong trận tứ kết gặp Syria.
"Tôi đề nghị thanh niên cả nước ngày mai nhuộm bạch kim hết để động viên Văn Toàn. Còn bây giờ là xuống đường đi bão", một fan dí dỏm ngay khi trận đấu kết thúc với phần thắng 1-0 của Việt Nam.
Fan Việt Nam rủ nhau nhuộm tóc bạch kim của Văn Toàn hình ảnh
Văn Toàn nổi bật với mái tóc nhuộm bạch kim. Ảnh: Đức Đồng.


Trong khi đó CĐV khác dự đoán: "Tóc bạch kim sẽ là trend mới của giới trẻ Việt Nam sau trận đấu hôm nay. Màu tóc hot nhất năm đây rồi".

Vào sân thay người trong những phút cuối, Văn Toàn trở thành người hùng với bàn thắng ở phút 108 đem về vé bán kết cho đội bóng. Tình huống phối hợp tuyệt đẹp xuất phát từ đường chuyền của hậu vệ Bùi Tiến Dũng, giúp Anh Đức băng lên đệm bóng trúng xà ngang khung thành. Văn Toàn nhanh như cắt dứt điểm nhẹ nhàng lập công.

"Tôi phục sẵn rồi và chỉ chờ có thế là tôi vào", cầu thủ HAGL chia sẻ về bàn thắng. Nhận xét về pha ghi bàn, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cũng nhắc về kiểu đầu của học trò: "Cú vẩy bóng tỉa má ngoài của Toàn xem lại cũng... điệu nghệ như cái tóc bạc của cậu".

Văn Toàn quyết định để kiểu tóc mới khi bắt đầu cùng Olympic Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch Asiad từ tháng 7. Anh luôn nổi bật trên sân với mái đầu cũng như những pha đi bóng tốc độ khuấy đảo hàng thủ đối phương.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X