Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Việt Nam gây bão trên trang facebook của ngôi sao Ronaldo

Thứ Tư 13/07/2016 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo mới chia sẻ một tấm hình chụp chung cùng gia đình và trang facebook của siêu sao người Bồ Đào Nha tràn ngập comment từ người hâm mộ Việt Nam.

Kết thúc Euro 2016, Bồ Đào Nha đã đánh bại chủ nhà Pháp để lên ngôi vô địch châu Âu nhờ bàn thắng vàng của Eder ở phút 109. Trong chiến thắng này của Seleccao, Ronaldo chỉ có mặt trên sân được 25 phút trước khi bất đắc dĩ phải rời sân nhường chỗ cho Quaresma. Mặc dù vậy, CR7 vẫn hò hét, chỉ đạo, trở thành chỗ dựa cho các đồng đội.
 


Sau khi hồi hương được cả biển người chào đón ở Lisbon, Ronaldo đã trở về nhà với gia đình. Trên trang facebook, Ronaldo chia sẻ bức hình chụp cùng mẹ Dolores, cậu con trai Cristiano Jr và người thân kèm dòng trạng thái "Mood" - "Vẫn cảm thấy lâng lâng".

Hơn 1,6 triệu người hâm mộ "like" tấm hình này, hơn 9.000 người share kèm theo đó là hàng chục comment từ khắp nơi trên thế giới. Trong số này, lời bình luận của một fan Việt Nam đã "vinh dự" thành top comment.

"Like if you think Cristiano Ronaldo best player in the world" – "Hãy Like nếu bạn nghĩ rằng Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới". Comment của cổ động viên Việt Nam đã nhận được tới hơn 9.000 lượt thích và hàng trăm comment hưởng ứng.

Trong khi một số Fbers Việt Nam cảm thấy tự hào, cùng bày tỏ sự hâm mộ Ronaldo, thì một số khác lại mượn trang facebook của siêu sao người Bồ Đào Nha để "chém gió", cợt nhả, thậm chí còn dùng những từ ngữ thô tục bằng tiếng Việt.

Ronaldo không phải là người nổi tiếng thế giới đầu tiên bị những anh hùng bàn phím Việt "làm loạn" trên facebook. Từ chàng trai đẹp bị trục xuất Omar Borkan-Al Gala, trọng tài Cakir, Happy Polla hay gần đây cả tỷ phú Bill Gates cũng bị FBers Việt "xâm chiếm" facebook và bình luận những lời lẽ hết sức thiếu văn hóa.

Hâm mộ và thể hiện tình cảm với sao và người nổi tiếng không phải là xấu, nhưng cách thể hiện không đúng mực của rất nhiều fan cuồng đã vô tình khiến hình ảnh Việt Nam xấu đi trong mắt bạn bè quốc tế.

Theo Trí Thức Trẻ
 
 Theo dõi thêm thông tin về: Lịch thi đấu bóng đá việt nam  bảng xếp hạng việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X