Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan Tottenham bị tóm cổ vì ném chuối vào Aubameyang

Thứ Hai 03/12/2018 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một CĐV Tottenham đã bị bắt ngay lập tức sau trận derby Bắc London vì hành vi phân biệt chủng tộc với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal.
Trong cuộc tiếp đón Tottenham tại sân Emirates, Arsenal đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2 nhờ cú đúp của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cùng các pha lập công của Lacazette và Torreira.


Thất bại trước Arsenal không chỉ khiến Tottenham không thể cải thiện vị trí mà còn khiến đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino gặp rắc rối vì CĐV. Nóng mắt trước màn ăn mừng của Aubameyang, một CĐV Tottenham đã ném một vỏ chuối về phía cầu thủ người Gabon.

Đây được xem là một hành động phân biệt chủng tộc với người da màu và người đàn ông này ngay lập tức đã bị bắt sau đó. Phát ngôn viên của Tottenham sau đó lên tiếng về vấn đề này như sau: "Đây là một hành vi không thể chấp nhận được và CĐV này sẽ đối mặt với một án phạt nặng".

Tính ra, có 7 người bị bắt giữ ở trận derby London vì nhiều lý do khác nhau: 2 CĐV Arsenal bị bắt vì cố tình hút thuốc, 1 người ném chuối vào Aubameyang và 4 người còn lại gây rối trật tự công cộng.

Không chỉ vậy, cả Arsenal và Tottenham cũng có thể sẽ bị FA "sờ gáy" khi để các cầu thủ của họ tham gia vụ cãi lộn ngay trên sân sau bàn thắng của Eric Dier ở phút 30. Phía FA sẽ chờ báo cáo từ trọng tài Mike Dean trước khi có thông báo chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X