Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Tottenham bị "người nhà" đánh nhầm vì tưởng hâm mộ ... Chelsea

Thứ Sáu 28/04/2017 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua 4-2 trước Chelsea ở bán kết FA Cup, một fan Tottenham đã bị chính những người ủng hộ Spurs đánh vỡ xương gò má và hộp sọ vì nhầm tưởng là fan Chelsea.

Danh tính nạn nhân được xác định là Michael Voller, một cổ động viên nhiệt thành của đội chủ sân White Hart Lane. Voller bị tấn công bên ngoài nhà hàng Moore Spice trên đường Engineers vào khoảng 19h30 tối bởi một nhóm fan Tottenham đi ngược chiều.
Fan Tottenham bi nguoi nha danh nham vi tuong ham mo  Chelsea hinh anh
Michael Voller bị chính những cổ động viên đội nhà đánh do nhầm lẫn là fan Chelsea.


Nạn nhân ngay sau đó được đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị, tuy nhiên, cảnh sát lo ngại những chấn thương nghiêm trọng này sẽ ảnh hưởng tới thị giác của Voller.

Thám tử Constable James Robb, người thuộc tổ điều tra gọi vụ bạo lực này là "hành động không thể chấp nhận trong một trận bóng đá". Đồng thời, ông cũng tỏ ra thương cảm với chàng trai trẻ xấu số sẽ phải chịu thương tật cả đời sau vụ tấn công kinh hoàng này.

"Mong rằng những kẻ gây nên tội ác này sẽ sớm phải chịu trách nhiệm trước Michael, một người yêu Tottenham từ khi còn nhỏ. Tôi đề nghị các cổ động viên Spurs hãy cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra nếu biết được bất cứ điều gì về vụ việc trên".

Bị loại khỏi FA Cup, Spurs chỉ còn đúng mặt trận Premier League để tránh khỏi viễn cảnh trắng tay mùa này. Họ hiện xếp sau đội dẫn đầu Chelsea 4 điểm và cả hai đều còn năm trận chưa đấu.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X