Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Tottenham bị cấm đến SVĐ 4 năm do ném chuối vào Aubameyang

Thứ Tư 19/12/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cổ động viên của Tottenham đã bị đội bóng này cấm đến sân theo dõi bóng đá trong 4 năm sau hành vi ném trái chuối về phía tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal.

Trong trận derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham trên sân Emirates, Pháo thủ đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2 nhờ cú đúp của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cùng các pha lập công của Alexandre Lacazette và Lucas Torreira.
 


Bực bội vì đội nhà thua trận, một cổ động viên của Tottenham nóng mắt trước hình ảnh tiền đạo Aubameyang đã ném trái chuối về phía chân sút người Gabon. Đây được xem là một hành động phân biệt chủng tộc với người da màu và người đàn ông này ngay lập tức đã bị bắt giữ. Phát ngôn viên của Tottenham sau đó lên tiếng về vấn đề này như sau: "Đây là một hành vi không thể chấp nhận được và CĐV này sẽ đối mặt với một án phạt nặng".

Theo thông báo, BLĐ Tottenham mới đây đã ra quyết định cấm cổ động viên có tên Averof Panteli không được tới sân theo dõi các trận đấu bóng đá của Spurs trong 4 năm vì "hành động mang yếu tố phân biệt chủng tộc".

Panteli hiện sống ở Norwich. Ngoài việc bị cấm 4 năm, người này còn phải trả 635 bảng tiền phạt và chi phí tòa án. Trong phiên tòa xét xử, Panteli nhận lỗi hành vi của mình, nhưng phủ nhận hành vi phân biệt chủng tộc với Aubameyang.

Ở trận derby Bắc London diễn ra hôm 2/12 vừa qua, ngoài Panteli bị bắt vì hành vi này, còn khá nhiều cổ động viên khác cũng bị cảnh sát tóm. Cụ thể, 2 CĐV Arsenal bị bắt vì cố tình hút thuốc và 4 người còn lại gây rối trật tự công cộng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X