Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Thái Lan viết tâm thư xúc động gửi tới Xuân Trường

Thứ Ba 05/11/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã một thời gian từ khi Xuân Trường rời Buriram, một Fan nữ Thái Lan bất ngờ viết tâm thư đầy xúc động gửi tới mong anh có thể sớm trở lại.

Xuân Trường à: Tôi đã khóc lần thứ 3 vì bạn

Bongda24h xin được trích nguyên văn lá thứ của Pupae Thanyaporn như sau:

“To Xuan Truong! First, I want to share that I’m not good at English and I have to use google and dictionary to write this letter. You may not be able to read this, but I still write it because I really love you. I know the name Xuan Truong when you played for Buriram, this is also my home football team. In the first place, I mistook you for a Korean, I liked your cold and friendly way from the first time you met at the airport. I have seen your class free kick against Nakhon. At that time I cried because it was an emotional goal, I’m glad you left a mark after your time in Thailand. I know Thai food is not right for you, but you still try, train hard to get the chance to play and shine."

Tạm dịch: “Gửi tới Xuân Trường! Trước tiên, tôi muốn chia sẻ rằng tôi không hề giỏi Tiếng Anh và tôi phải sử dụng google và từ điển để viết lá thứ này. Có thể bạn không thể đọc nó, nhưng tôi vẫn viết nó vì tôi thực sự yêu mến bạn. Tôi biết đến cái tên Xuân Trường khi bạn thi đấu cho Buriram, đó cũng là đội bóng quê hương của tôi. Ngay từ đầu, tôi đã nhầm bạn là một người Hàn Quốc, tôi thích sự lạnh lùng và thân thiện của bạn ngay từ lần gặp đầu tiên ở sân bay. Tôi đã chứng kiến pha sút phạt đẳng cấp của bạn vào lưới Nakhon. Lúc đó tôi đã khóc vì đó là bàn thắng đầy cảm xúc, tôi đã rất vui vì bạn đã để lại dấu ấn sau quãng thời gian ở Thái Lan. Tôi biết đồ ăn Thái Lan không hợp với bạn, nhưng bạn vẫn cố gắng, tập luyện chăm chỉ để có được cơ hội ra sân và tỏa sáng."

Fan Thái Lan viết tâm thư xúc động gửi tới Xuân Trường hình ảnh

Xuân Trường đã rời Buriram United từ tháng 6/2019

Cô cũng chia sẻ thêm: "The day you left Buriram to return to Vietnam, I cried again and didn’t dare to believe it, I thought you would stay at least for the rest of the season. I cried for the third time knowing that you had an injury and had to take 9 months off. I prayed a miracle would come to you, but it didn’t happen. Life is like that, try to Xuan Truong, you are a strong person with courage … please quickly come back to me and many others can watch you play. Remember, me and your millions of fans are always around and praying for you. I will try to come to Vietnam once to see you play again. Pupae Thanyaporn!”.

Tạm dịch: “Ngày bạn rời Buriram để về Việt Nam, tôi lại khóc và không dám tin vào điều đó, tôi đã nghĩ bạn sẽ ở lại ít nhất là hết mùa giải. Tôi khóc lần thứ 3 khi biết bạn gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến 9 tháng. Tôi đã cầu nguyện một phép màu sẽ đến với bạn, nhưng nó không xảy ra. Cuộc sống là vậy, hãy cố gắng lên Xuân Trường, bạn là người mạnh mẽ có có nghị lực… hãy nhanh chóng quay trở lại tôi và nhiều người khác có thể xem bạn thi đấu. Hãy nhớ rằng, tôi và hàng triệu người hâm mộ của bạn luôn ở bên và cầu nguyện cho bạn. Tôi sẽ cố gắng đến Việt Nam một lần để xem bạn thi đấu trở lại. Pupae Thanyaporn!"

Tháng 6 vừa qua, Buriram United đã chấm dứt hợp đồng sớm với Lương Xuân Trường với lý do anh không đáp ứng được vấn đề chuyên môn nhưng những ngày thi đấu ở Thai League và Cup Quốc gia, Xuân Trường vẫn ít nhiều nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía các cổ động viên nước này.

Fan Thái Lan viết tâm thư xúc động gửi tới Xuân Trường hình ảnh gốc 2

Xuân Trường đã để lại ấn tượng tốt với người hâm mộ Thái Lan

Với sự bình dị và khiêm tốn, chàng tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai đã từ từ chinh phục được trái tim của của hàng triệu cổ động viên. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Xuân Trường nhận được những bức thư đầy cảm động của các cổ động viên.

Ngay khi chia tay Buriram, Trường Híp cũng được một CĐV nữ viết thư động viên hay lá thư 1300 chữ đầy cảm động của CĐV nhí (12 tuổi).

Video: Xuân Trường sút phạt ở Thai League 2019

Hiện tại, Xuân Trường sẽ tập hồi phục ở Hàn Quốc cho đến thời điểm trước Tết Nguyên Đán mới trở về Việt Nam.

Xem thêm : Tin tức trận Việt Nam vs Thái Lan

Kim Chi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X