Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan nữ River Plate biến con thành 'bom sống' bị bắt giữ

Thứ Ba 27/11/2018 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát thông báo đã xác định và bắt giữ cô gái đã quấn pháo sáng vào người 1 đứa bé trai trước trận chung kết lượt về Copa Libertadores giữa River Plate và Boca Juniors.
Đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ CĐV River Plate giấu pháo sáng trong người đứa trẻ để mang vào sân El Monumental ở cuộc tiếp đón Boca Juniors đang gây "sốt" trên cộng đồng mạng.


Đến ngày hôm nay, các công tố viên ở thủ đô Buenos Aires đã phát hiện ra đó là người phụ nữ chuyên buôn bán pháo sáng xung quanh sân vận động của River Plate. Cô ta hiểu rõ bộ phận an ninh sẽ không khám xét người trẻ em nên đã nghĩ ra việc quấn pháo sáng quanh bụng chú nhóc trên để lách luật.

Thông qua đoạn clip, cảnh sát phát hiện ra mối quan hệ thực sự giữa 2 đối tượng này. Hóa ra, chú nhóc (chứ không phải cô bé như mọi người vẫn nghĩ) là con ruột của người phụ nữ bí ẩn này. Ngoài ra, họ cũng phát hiện đứa bé bị quấn pháo quanh người là con trai của 1 người lớn chưa rõ danh tính đang bị bắt giữ. Theo luật của Argentina, người phụ nữ trên có thể phải ngồi tù 8 năm vì hành động đe dọa mạng sống của trẻ em.

Lúc này, trận chung kết lượt về Copa Libertadores giữa River Plate và Boca Juniors vẫn chưa thể diễn ra do các yêu cầu an ninh vẫn chưa được đảm bảo. Quyết định cuối cùng về thời điểm diễn ra trận chung kết lượt về này sẽ được đưa ra vào ngày 28/11 sau cuộc họp tại thủ đô Asuncion, Paraguay. Dự kiến, trận đấu trên có thể diễn ra vào ngày 8/12 và địa điểm tổ chức nhiều khả năng là ở Trung Đông.

Hiện tại, phía cảnh sát Argentina cũng bị đặt dấu hỏi về năng lực khi họ sẽ phải đảm bảo an toàn cho các nguyên thủ quốc gia tới Argentina tham dự hội nghị thượng đỉnh G20 sẽ diễn ra vào ngày thứ Sáu tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X