Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan nữ rao bán 750.000 đồng một sợi tóc của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ Ba 30/01/2018 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi mẩu tin rao bán được đăng tải, cô bạn này nhận rất nhiều ý kiến chỉ trích tơi bời vì "chiêu trò câu like, kiếm sub".

Fan nu rao ban 750000 dong mot soi toc cua thu mon Bui Tien Dung hinh anh
Bùi Tiến Dũng của chúng ta "thả tim" không ngừng nghỉ

Những ngày qua đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt quốc dân khi trở về với ngôi vị Á Quân giải đấu bóng đá cấp Châu lục. Chắc chắn rằng nếu làm một phép so sánh nhỏ thì sự chào đón của người hâm mộ nước nhà dành cho tuyển U23 khủng khiếp hơn rất nhiều lần các fan Kpop đón thần tượng sang Việt Nam biểu diễn.

Sức hút của U23 Việt Nam là sự lan toả niềm cảm hứng đến toàn dân. Thế nhưng chính dàn cầu thủ đẹp trai cực phẩm của tuyển U23 đã là một lực hút nam châm cực kỳ lớn để lôi kéo được một lực lượng lớn các chị em "mê trai" trên toàn quốc. Dàn cầu thủ còn được ví như 1 boyband thật thụ, các chị em "hậu cung" đã có ngay fandom và cập nhật liên tục mọi thông tin theo từng phút!

Hot như vậy thế nên chỉ cần có một thứ gì đó của thần tượng thôi thì "con buôn" cũng trở thành thứ có thể đem bán với giá siêu lãi. Cụ thể là những ngày gần đây, một fan nữ rao bán 5 sợi tóc mà người này kể là đã may mắn túm được từ đầu của thủ môn Bùi Tiến Dũng với giá 750 nghìn đồng một sợi cho ai cần.

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người ngay lập tức yêu cầu chủ của 5 sợi tóc đi kiểm tra "ADN" cho chính xác, bên cạnh đó nhiều người lên tiếng bức xúc với cách làm của người này.
Fan nu rao ban 750000 dong mot soi toc cua thu mon Bui Tien Dung hinh anh
5 sợi tóc được cho là túm từ đầu của thủ môn Tiến Dũng được bán với giá 750.000 đồng một sợi.


Theo kenh14.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X