Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan nữ ngủ gật khi xem MU thua bạc nhược West Ham

Thứ Hai 23/09/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân của HLV Solskjaer vừa trải qua trận đấu tệ hại khiến chính CĐV MU cũng khó có thể chấp nhận.
Không có 2 trụ cột Paul Pogba và Luke Shaw nhưng Man Utd vẫn được đánh giá cao hơn dù phải chơi trên sân của West Ham. Tuy nhiên, thầy trò HLV Solskjaer lại cho thấy bộ mặt bạc nhược và hậu quả là trận thua 0-2 trên sân Olympic London.

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh một CĐV nữ ngủ gục trên vai bạn trai. Cô gái này đã ngủ ngon lành trên vai bạn trai trong hiệp một trận đấu giữa West Ham và MU. Vẻ chán nản cũng hiện rõ trên khuôn mặt chàng trai mặc áo đấu "Quỷ đỏ".
Fan nữ ngủ gật khi xem MU thua bạc nhược West Ham hình ảnh
Cô gái ngủ gật trước lối chơi nhàm chán của MU. Ảnh: Sky Sports.

Trong hiệp đấu đầu tiên, MU chủ động chơi với đội hình thấp. Tuyến giữa thiếu ý tưởng khiến đội khách không tạo ra tình huống phối hợp nào đáng chú ý. Thậm chí, "Quỷ đỏ" còn để đối thủ ghi bàn ở những phút cuối.

Trung vệ đắt nhất thế giới Harry Maguire bị Yarmolenko loại bỏ chỉ với một động tác khống chế. Số 7 của West Ham đánh bại nốt thủ môn nhận lương cao nhất thế giới David De Gea bằng một cú volley vào góc xa.

Bước sang hiệp hai, MU đẩy cao đội hình tấn công. Cơ hội đến nhưng Mata, McTominay, Maguire đều bỏ lỡ đáng tiếc. Khi trận đấu còn ít phút, Aaron Cresswell lập siêu phẩm đá phạt chấm dứt mọi nỗ lực của đội khách.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X