Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man City hung hăng đập phá toilet tại sân Old Trafford

Thứ Sáu 28/10/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều cổ động viên quá khích của Manchester City đã đập phá toilet sân Old Trafford sau trận thua 1-0 trước đối thủ cùng thành phố ở đấu trường League Cup.

Manchester City đã bị loại khỏi đấu trường League Cup sau khi để thua 1-0 trước đối thủ cùng thành phố trong trận derby diễn ra vào đêm thứ Tư. Thất bại trước Quỷ đỏ đã kéo dài chuỗi trận không biết mùi chiến thắng của Pep Guardiola cùng các học trò lên con số 6. Chưa hết đau đầu vì những kết quả đáng thất vọng trong thời gian gần đây, Manchester City lại tiếp tục dính vào rắc rối mới từ những cổ động viên quá khích.
CDV Man City hung hang dap pha toilet tai san Old Trafford  hinh anh
Cổ động viên Man City trút giận lên toilet của sân Old Trafford.


Một đoạn video được đăng tải trên mạng đã ghi lại cảnh những CĐV Man City đang cùng nhau đập phá toilet sân vận động Old Trafford sau khi đội bóng con cưng thất thủ trước MU ở League Cup.

Trong đoạn video, rất nhiều nam thanh niên đã tụ tập trong nhà vệ sinh của sân Old Trafford và hô to khẩu hiệu, "City, City, City" để cổ vũ cho những người khác đạp đổ bồn rửa mặt xuống sàn nhà.

Phía Manchester United xác nhận họ đang gấp rút khắc phục thiệt hại về vật chất do các cổ động viên quá khích đã gây ra. Dự kiến, mọi vật dụng hỏng hóc sẽ được sửa sang trước ngày thứ Bảy để kịp cho trận đón tiếp Burnley ở vòng 10 Premier League.

Tờ Mirror khẳng định đã có ít nhất 6 người bị cảnh sát bắt giữ sau trận derby Manchester diễn ra vào đêm thứ Tư. Ba người bị cáo buộc uống rượu say và gây rối nơi công cộng, một người bị tố cáo phân biệt chủng tộc và hai người còn lại bị bắt do tham gia vào một cuộc ẩu đả. Vòng 4 League Cup đã chứng kiến rất nhiều những hình ảnh bạo lực đến từ các nhóm cổ động viên quá khích.

Trong trận derby còn lại giữa West Ham và Chelsea, một cuộc bạo loạn đã diễn ra ngay trên sân vận động Olympic sau khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu. Không chỉ cãi vã, một số kẻ quá khích còn ném những vật thể lạ sang phần khán đài đối thủ khiến rất nhiều người bị thương.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Slaven Bilic của West Ham đề cập ngay đến cuộc ẩu đả trên thay vì chiến thắng 2-1 trước đội bóng cùng thành phố: "Tôi đã nhìn thấy cuộc ẩu đả trên khán đài. Đó là một sự sỉ nhục.

Tôi cảm thấy rất thất vọng vì những gì các cổ động viên đã làm. Những hành động đó khiến Chelsea bị ảnh hưởng và họ đã thi đấu không thực sự tốt. Dù West Ham giành chiến thắng nhưng nó đã không trọn vẹn".
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X