Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan nhí M.U bị đuổi cổ khỏi sân vì ăn mừng bàn thắng

Thứ Ba 23/12/2014 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai cậu bé 7 và 9 tuổi đã bị đuổi khỏi sân vì ăn mừng bàn thắng của Falcao khi ngồi giữa rất đông CĐV Aston Villa trong trận đấu diễn ra cuối tuần qua.

Fan M.U nhi bi doi xu te o tran Aston Villa vs Man Utd hinh anh
Nhân viên an ninh của sân Villa Park vất vả trong việc giữ trật tự sau khi Falcao gỡ hòa cho M.U

Sau khi trận đấu khép lại, cha của hai fan nhí M.U này là Lawrie trút sự bực tức bằng việc gọi đến cho BBC Radio Five Live để kể về chuyện bị đuổi khỏi sân Villa Park vì ăn mừng bàn thắng của Falcao.

Ông cho biết: “Chúng tôi mua vé ở khán đài dành cho gia đình làm món quà Giáng sinh tặng bọn trẻ. Mẹ của bọn trẻ là CĐV Aston Villa. Tôi là fan M.U. Chúng tôi không ăn mừng bàn thắng của Aston Villa. Tuy nhiên, khi Falcao ghi bàn, vì quá phấn khích, nên hai đứa bé đã nhảy lên ăn mừng. Tôi đã ôm bọn nhóc khi đội nhà có bàn gỡ hòa (1-1).

Lúc đó, một người phụ nữ và một người nữa ở hàng ghế phía sau nhảy ra khỏi chỗ ngồi và hét lên "Đuổi bọn họ (Lawrie và hai cậu con trai) ra ngoài". Chỉ trong vòng 2 giây, chúng tôi bị hai nhân viên an ninh đưa ra khỏi sân mà không có bất cứ lời cảnh báo hay nói với chúng tôi cần phải giữ bình tĩnh”.

Dù Lawrie đã gửi lời xin lỗi với những CĐV Aston Villa xung quanh và hứa không reo hò ăn mừng. Tuy nhiên, anh và hai cậu con trai vẫn phải rời sân Villa Park khi trận đấu Aston Villa vs M.U mới diễn ra được 53 phút. Ở trận này, đội khách đã không thể ghi thêm được bàn thắng trong khoảng thời gian còn lại và chỉ có được 1 điểm trước đội chủ nhà.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X