Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan nhí khóc vì West Ham thua trận được tặng quà

Thứ Hai 06/01/2014 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khóc ròng trong ngày đội bóng thân yêu West Ham thua trận, CĐV nhí của đội bóng nhờ thế mà được nhận quà.

 


Rất nhiều CĐV West Ham tỏ ra rất buồn bã và phẫn nộ với màn trình diễn nghèo nàn và kém cỏi của đội nhà sau trận thua 0-5 trước Nottingham ở vòng 3 FA Cup. Thậm chí, một fan nhí còn bật khóc nức nở khi West Ham bị thủng lưới bàn thứ 3. Camera tại sân vận động đã ghi lại khoảnh khắc này và sau trận đấu nó được đem đối chiếu với nụ cười của HLV Sam Allardyce.

Sau trận đấu, CLB West Ham ra thông báo, cho biết họ sẽ dành tặng cơ hội xem trận đấu tiếp theo của đội bóng cho fan nhí trên. Cậu bé cùng thành viên gia đình sẽ có mặt trong khu vực giành cho các quan chức đội bóng và khách mời danh dự trên sân Boleyn Ground.

“Thất bại chiều Chủ nhật trước Nottingham Forest thực sự là rất khó chấp nhận, đặc biệt là với cậu bé đã khóc nức nở. Mọi người ở West Ham đều chia sẻ sự thất vọng của cậu bé. Để thể hiện sự đánh giá cao đối với những CĐV đã tới sân ủng hộ đội bóng, ban lãnh đạo, ban huấn luyện đã quyết định dành tặng cậu bé và gia đình vé xem trận đấu tiếp theo ở sân Boleyn Ground”, trang chủ của West Ham viết rõ.

Không chỉ có nụ cười vô duyên lúc cuối trận, Sam Allardyce đang phải hứng chịu chỉ trích bởi thành tích bết bát của đội nhà. West Ham hiện đang đứng thứ 19 trên BXH và chỉ cách ngưỡng an toàn đúng 3 điểm số. Họ đã để thua 4 và hòa 2 trong 6 trận cầu gần nhất. Chủ nhật tới, West Ham có chuyến làm khách tới sân của Carfiff và đây là cơ hội rõ ràng nhất để “Big Sam” lấy lại niềm tin.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X