Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Fan nhí dễ thương viết thư cầu xin Mourinho chuyển sang dẫn dắt... Aston Villa

Thứ Sáu 13/02/2015 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một CĐV mới 6 tuổi của Aston Villa quyết định viết thư gửi tới Jose Mourinho cầu xin chiến lược gia này chuyển tới dẫn dắt đội bóng yêu thích của mình.

Aston Villa đang trải qua quãng thời gian đáng quên nhất mùa giải. 10 vòng đấu gần đây tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Villa Park không biết đến mùi chiến thắng, trong đó 5 trận gần nhất họ đều rời sân trong nỗi buồn bại trận. Trước thành tích tệ hại của đội bóng, một fan nhí 6 tuổi của The Villans có tên Jude Branson quyết định viết tâm thư gửi tới HLV Jose Mourinho cầu mong ông chuyển tới dẫn dắt CLB yêu thích của mình.

Fan nhi de thuong viet thu cau xin Mourinho chuyen sang dan dat... Aston Villa hinh anh
Fan nhí 6 tuổi của Aston Villa viết tâm thư gửi tới HLV Jose Mourinho

Cậu bé viết: “HLV Mourinho kính mến, tên cháu là Jude. Cháu 6 tuổi và là cổ động viên của Aston Villa. Ông là HLV mà cháu rất ngưỡng mộ. Cháu mong ông chuyển tới dẫn dắt Aston Villa và mang Diego Costa đi cùng. Đội bóng của cháu cần sự giúp đỡ của ông. Cảm ơn ông. Jude Branson”.

Chia sẻ trên tờ Birmingham Mail, bố của bé Jude Branson tiết lộ lời thỉnh cầu của con trai ông không được đáp lại. Tuy nhiên, cậu bé 6 tuổi cũng được an ủi phần nào khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha gửi cho Jude một bức ảnh kèm theo chữ ký của mình. “Hôm nay, Jude rất bất ngờ khi đi học về cháu nhận được tin Jose gửi cho cho mình một tấm ảnh kèm theo chữ ký của ông ấy”, bố của Jude kể với cánh phóng viên.

“Bức ảnh đó sẽ được đóng khung và treo trong phòng ngủ của bé. Thật tuyệt khi biết rằng bức thư mà cháu gửi đã được HLV Jose Mourinho đọc. Có lẽ ông ấy đã gieo mầm hạt giống cho bé rằng, một ngày nào đó sẽ tới làm việc tại Aston Villa. Đây là một ngày tuyệt vời của Jude”, bố của fan nhí 6 tuổi chia sẻ thêm.

Trang 101greatgoals bình luận, có lẽ gia đình Branson đều là những người mơ mộng. Bởi với tầm cỡ của mình, HLV Jose Mourinho không bao giờ dẫn dắt những CLB tầm trung như Aston Villa.

Kết quả tệ hại gần đây đẩy Aston rơi xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với 22 điểm và đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Sau trận thua 0-2 trước Hull City ở vòng 25, ban lãnh đạo The Villans quyết định sa thải HLV Paul Lambert. Tiếp quản chiếc ghế nóng mà chiến lược gia người Scotland bỏ lại là hai HLV tạm quyền Scott Marshall và Andy Marshall.

Xem các tin hau truong san co mới nhất



Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X