Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan nhí Arsenal kiếm bộn tiền từ cầu thủ Premier League

Thứ Năm 19/04/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sam Morgan, cậu nhóc 17 tuổi người Anh đang trở thành cái tên rất được quan tâm, khi biết cách "móc túi" của rất nhiều ngôi sao đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh.
Không giống như những người bạn đồng trang lứa đang tất bật chuẩn bị cho các kỳ thi, hay làm việc part-time ở những cửa hàng tạp hóa hoặc làm shipper, thì cậu nhóc fan nhí Arsenal Sam Morgan lại có cách kiếm tiền rất đặc biệt và mang lại nguồn lợi nhuận lớn.

"Tôi đã có đơn hàng lên tới 22.000 bảng Anh", Morgan giải thích như thể đó là điều bình thường và không có gì lớn lao so với độ tuổi của mình. Được biết, Morgan chuyên bán hàng trên mạng cho các cầu thủ đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Năm ngoài, đơn hàng đầu tiên của cậu nhóc này là cho cầu thủ trẻ Cohen Bramall (Arsenal).


Sau một năm, Morgan có doanh thu từ hơn 300 cầu thủ hàng đầu, bao gồm Mesut Oezil (Arsenal), Benjamin Mendy (Manchester City), Tiemoue Bakayoko và Ross Barkley (Chelsea) hay Michy Batshuayi (Dortmund). Tất cả những cầu thủ này đều đặt mua mọi thứ, từ những chiếc áo choàng của Givenchy đến những chiếc giày thể thao của Alexander McQueen.

"Mọi người đến với tôi bởi vì tôi có thể có được những thứ không có sẵn trong các cửa hàng thông thường bởi vì các mặt hàng này rất hiếm, có hạn hoặc đã bán hết. Nhưng với tôi nó không phức tạp, họ có thể nhắn tin cho tôi những gì họ đang tìm kiếm và tôi sẽ tìm thấy thông qua mối quan hệ của tôi và cung cấp cho họ", Morgan chia sẻ.

Morgan là một fan của Arsenal và đó là lợi thế giúp cậu nhóc này có thể tiếp cận được với nhiều ngôi sao của Pháo thủ. Theo tiết lộ, hơn một nửa đội hình Arsenal từng đặt hàng của mình. Ngay cả tân binh như Alexandre Lacazette cũng bị Morgan "móc túi", dù mới tới sân Emirates từ đầu mùa.

Morgan đang theo học các môn học về kinh tế, tâm lý học, toán học và thừa nhận giáo viên của mình rất thất vọng về việc cậu liên tục sử dụng trên điện thoại trong suốt buổi học.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X