Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan ném lon nước vào Bent nhận án: Đừng ghẹo mèo đen!

Thứ Ba 20/04/2010 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CĐV nữ “dữ như cọp” của Tottenham vừa phải trả giá đắt cho hành vi quá khích hướng về phía tiền đạo Darren Bent trong trận cầu trên sân Ánh Sáng hôm thứ Bảy (3/4) vừa qua.

Một giây cả giận mất khôn với Bent, Emma sẽ phải ngồi nhà xem TV 3 năm

Emma Dinnes bị cấm bén mảng tới các sân bóng trên xứ Sương mù trong 3 năm. Bị cáo 20 tuổi này có ăn năn hối hận thì cũng đã muộn rồi. “Tôi rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi vì hành vi thiếu kiềm chế này”, lời sám hối của Emma chẳng thể giúp cô nhận được sự khoan hồng từ quan tòa.

Mọi rắc rối bắt nguồn từ việc Bent hai lần làm tung lưới Tottenham trong trận thắng 3-1 của Sunderland kể trên. Quá tức mình, Emma đã ném thẳng lon nước Dr Pepper về phía chân sút mà cô và các CĐV Spurs xem như “tên Judas đáng ghét”. Tan trận, Bent cũng như phía Sunderland quyết định không làm to chuyện. Nhưng cảnh sát đã không bỏ qua hành vi quá khích của Emma. Với lập luận “cô có thể làm Bent, các nhân viên trên sân hay những người xung quanh bị thương”, quan tòa Sunderland quyết định xử thẳng tay với fan cuồng của Tottenham này. Như vậy, cả trong lẫn ngoài sân cỏ, Darren Bent đều là người chiến thắng khi phải đối đầu đội bóng cũ.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X