Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thà giết nhầm còn hơn bỏ sót", fan MU tấn công cả BLV trùng họ với nhà Glazer

Thứ Hai 03/05/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên kiêm BLV NFL (giải Bóng bầu dục Nhà nghề Mỹ) Jay Glazer đáp trả sự căm ghét từ CĐV Man United bằng cách trả lời thẳng thắn và cương quyết việc mình chẳng có liên hệ gì với nhà Glazer.
Jay Glazer, vốn là một bình luận viên của giải bóng bầu dục NFL ở Mỹ. Nhưng vì mang cái họ giống với hai người con nhà Glazer là Joel và Avram - đồng chủ sở hữu MU - nên trong 24 giờ qua, Jay phải nhận hàng loạt những tin nhắn đầy giọng thù hằn và đe dọa từ fan MU. Họ nhầm tưởng Jay Glazer có mối liên hệ họ hàng gì với gia đình tỷ phú đồng hương Glazer.
Fan MU tấn công BLV tại Mỹ trùng tên với nhà Glazer hình ảnh
Jay Glazer đang là một BLV nổi tiếng của giải bóng bầu dục Mỹ

Thông qua mạng xã hội Twitter, Jay Glazer thêm lần nữa tuyên bố, anh chẳng có họ hàng  thân thích gì với giới chủ MU: "Tôi ngủ dậy và nhận được vô số thứ chẳng liên quan tới mình. Khổ tâm hết sức. Gia đình tôi ở Brooklyn chứ không phải ở Tampa. Chúng tôi không sở hữu MU nên chúng tôi cũng chẳng thể bán CLB này.  Các bạn không thấy lạ hay sao khi một người chuyên bình luận và đưa tin về NFL lại có thể sở hữu đội bóng danh tiếng như thế?".

Còn nhớ tỷ phú Malcolm Glazer mua lại toàn bộ quyền sở hữu Manchester United vào năm 2003. Các con trai của Glazer là Joel và Avram đã tiếp quản hoạt động của câu lạc bộ nổi tiếng hàng đầu thế giới vào năm 2006 sau khi Malcolm bị đột quỵ. Tỷ phú này qua đời vào năm 2014, song gia đình Glazer vẫn nắm giữ MU cho đến thời điểm này.

Vào tối qua (2/5), trận đại chiến MU vs Liverpool tại vòng 34 Premier League 2020/21 đã bị hoãn lại sau khi hàng ngàn CĐV Quỷ đỏ xông vào sân Old Trafford để phản đối nhà Glazer. Từ thời điểm đội bóng thành Manchester về tay các ông chủ Mỹ, chưa bao giờ người hâm mộ đội bóng cảm thấy hài lòng.

Các cuộc phản đối vẫn thường xuyên diễn ra và đang bùng phát mạnh nhất sau vụ Man United tham gia Super League. Dù dự án này gần như đã chết yểu sau khi Man United cùng 5 đội bóng khác của Ngoại hạng Anh lần lượt rút lui và đích thân ông chủ Joe Glazer cũng đã gửi thư xin lỗi người hâm mộ. Song điều đó không làm nguôi đi cơn giận của các fan.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X