Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan MU phẫn nộ vì Alexis Sanchez thích ảnh Liverpool vô địch Champions League

Thứ Hai 03/06/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez khiến người hâm mộ Man Utd bất bình khi công khai bấm thích tấm hình Liverpool nâng cao chức vô địch Champions League mùa giải 2018/19.
Man Utd vừa trải qua mùa giải thảm họa khi không có danh hiệu, thậm chí chẳng chen chân được vào top 4 Premier League. Alexis Sanchez là một trong những cái tên nhận nhiều chỉ trích vì đóng góp ít ỏi.

Hôm 2/6, tiền đạo người Chile khiến CĐV Man Utd "sôi máu" khi bấm thích tấm hình Liverpool đăng quang Champions League mùa giải 2018/19 trên trang cá nhân của Oxlade Chamberlain.
Alexis Sanchez thích ảnh Liverpool vô địch Champions League hình ảnh
Sanchez thích tấm hình Liverpool vô địch Champions League.

"Không quan tâm anh là ai, nhưng việc cầu thủ MU chúc mừng Liverpool là điều không thể chấp nhận", CĐV bực tức. "Điều này chưa đủ xấu hổ hay sao? Sanchez đi chúc mừng kình địch như thể anh ta là cầu thủ Liverpool", fan MU buộc tội.

Có cùng quan điểm, người hâm mộ khác cho biết: "Sanchez nhận lương cao nhất lịch sử Premier League chỉ để đi đóng phim và chúc mừng Liverpool vô địch. Thật nhục nhã".

Hành động của Sanchez có thể lý giải. Oxlade Chamberlain từng là bạn thân khi cả hai còn khoác áo Arsenal. Tuy nhiên với CĐV MU, việc chúc mừng đối thủ, đặc biệt là Liverpool, luôn là điều cấm kỵ.
Sanchez khong de lai dau an nao dang ke trong mua giai 2018/19.
Sanchez không để lại dấu ấn nào đáng kể trong mùa giải 2018/19.

Mùa vừa qua, Sanchez ra sân 27 lần trên mọi đấu trường, ghi một bàn và kiến tạo 3 lần. Những đóng góp này là quá ít ỏi so với mức lương 350.000 bảng mỗi tuần mà ban lãnh đạo MU trả cho cựu cầu thủ Arsenal.

Trong thời gian rảnh rỗi, ngôi sao người Chile tham gia đóng bộ phim về cuộc đời mình. Điều này càng khiến CĐV MU ngán ngẩm. Họ cho rằng Sanchez nên dành thời gian để tập trung vào chuyên môn thay vì tốn sức cho những chuyện vô bổ.

Truyền thông Anh tiết lộ ban lãnh đạo Man Utd đang tìm cách đẩy Sanchez khỏi sân Old Trafford để giảm bớt quỹ lương. Cầu thủ sinh năm 1988 có thể gia nhập Inter Milan hoặc CLB khác tại Serie A dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X