Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan MU ngã ngửa sau khi Paul Pogba bật mí "bí mật"

Thứ Năm 13/08/2020 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã hẹn, Paul Pogba đã công bố một thông tin mới sau khi được úp mở trên trang cá nhân mà đã làm nhiều Manucians bị "việt vị".
Hôm qua (11/8), Paul Pogba đã đăng dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý thâm sâu “Chờ đợi ngày mai”. Thông điệp này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ và một loạt dự đoán được tung ra.
Fan MU ngã ngửa vì Paul Pogba hình ảnh
Hóa ra đây là bí mật của Paul Pogba

Nào là người thì cho rằng Pogba sẽ công bố việc chính thức gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau) với MU. Kẻ khác bi quan hơn thì nhận định có thể Pogba sẽ tuyên bố chuyện dứt tình vớid dội chủ nhà sân Old Trafford. Ai cũng biết thời gian qua, tương lai của Pogba là đề tài cực nóng trên các mặt báo.

Song rốt cục, chia sẻ đó của chẳng liên quan đến bóng đá và tất nhiên cũng không dính dáng gì đến MU. Giống như câu chuyện từng gây xôn sao của Saul Niguez (Atletico Madrid), hóa ra Pogba chỉ tung chiêu trò nhằm phục vụ cho việc quảng cáo bản thân mà thôi. Tối qua (12/8), tiền vệ 27 tuổi này đã chính thức hé mở bí mật.

Cụ thể Pogba thông báo: “Đã đến thời điểm bắt đầu chương tiếp theo của tôi với Verdansk FC. Đội ngũ này sẽ bùng cháy trong thời gian tới!”. Kèm theo đó là hình ảnh Pogba trong màu áo Verdansk FC được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn bóng đá. Thông tin này đã khiến không ít fan MU phải ngã ngửa.

Verdansk FC thực ra chỉ là tên một đội thể thao điện tử ở trò chơi Call of Duty: Warzone. Hiện tại vẫn chưa rõ Pogba hợp tác với Verdansk FC hay nhà phát hành trò chơi này. Dẫu vậy, một số người vẫn cho rằng Pogba đã làm hơi quá lố nhưng cần nhớ Pogba vốn dĩ thích màu mè và để tạo sức hút trên mạng xã hội thì mấy trò này là hết sức bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X