Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan MU muốn tống cổ thủ quân Rooney ngay trong tháng 1/2016

Thứ Bảy 26/12/2015 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo khảo sát mới nhất của Mirror, có đến một nửa số người hâm mộ "Quỷ đỏ" muốn đội bóng bán Wayne Rooney ngay khi TTCN mùa đông mở cửa vào tháng Giêng.

Fan MU muon tong co thu quan Rooney ngay trong thang 12016 hinh anh
3 ngôi sao sáng nhất trong đội hình "Quỷ đỏ" hiện tại

Mirror vừa tiến hành cuộc khảo sát về mức độ tin tưởng của người hâm mộ đối với các cầu thủ MU. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Anthony Martial, Chris Smalling và David De Gea dẫn đầu danh sách những cái tên nhận được nhiều sự ủng hộ nhất với tỷ lệ lần lượt là 96,4%, 96% và 95,7%.

Với phong độ ấn tượng kể từ khi gia nhập nửa đỏ thành Manchester, Anthony Martial hoàn toàn xứng đáng với số tiền 36 triệu bảng mà đội chủ sân Old Trafford bỏ ra để chiêu mộ anh. Tuy nhiên, một mình sao mai 20 tuổi không thể gánh vác cả một tập thể đang thi đấu bế tắc và thiếu sức sống. Thầy trò HLV Van Gaal chỉ giành vỏn vẹn 3 chiến thắng sau 13 trận gần nhất và vừa bị văng khỏi top 4 tại Premier League sau thất bại trước Norwich ở vòng 17.

Ngoài ra, sự trưởng thành của Chris Smalling và sự xuất sắc của David De Gea đã tạo nên hàng phòng ngự vững chắc nhất giải Ngoại hạng khi mới để lọt lướt 14 lần sau 17 vòng đấu. Trong khi đó, sự tin tưởng giành cho thủ quân Wayne Rooney đang sụt giảm nghiêm trọng chỉ sau giai đoạn lượt đi của mùa giải. Cụ thể, chỉ có 55,6% người hâm mộ muốn CLB giữ tiền đạo 30 tuổi.

Fan MU muon tong co thu quan Rooney ngay trong thang 12016 hinh anh 2
Màn trình diễn của Rooney xứng đáng bị gắn với từ "thảm họa"

 

Với phong độ tệ hại trong suốt giai đoạn lượt đi mùa giải, dễ hiểu khi Rooney bị chính cổ động viên nhà quay lưng.  Ngoài “Wazza”, tương lai của những trụ cột của MU mùa giải trước như Ashley Young, Michael Carrick cũng bị đặt dấu hỏi khi họ chỉ nhận được lần lượt 55,2% và 66,3% số người ủng hộ.

Ngôi sao cổ động viên MU muốn tống khứ trong tháng 1/2016 chính là Marouane Fellaini khi có đến 72,1% số người được hỏi khẳng định tuyển thủ Bỉ nên cuốn gói rời Old Trafford ngay khi TTCN mùa đông mở cửa. Hai cầu thủ xếp ngay sau cựu sao Everton là Nick Powell (62,2%) và Antonio Valencia (51,5%).

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X