Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U "làm bậy" lên xế độc của Balotelli

Thứ Ba 29/01/2013 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sở thích chơi trội của Mario Balotelli thời gian qua đã mang đến cho anh không ít tai họa.

Fan M.U tè lên xe Mario Balotelli
Fan M.U tè lên xe Mario Balotelli

Mario nổi tiếng với những lần quậy phá, chiêu trò kể từ khi đến đầu quân cho Man City. Gần đây, anh chàng muốn tạo sự nổi bật mỗi lần xuất hiện bằng cách sơn màu xe của mình theo phong cách “rằn ri” của quân đội.

Tuy nhiên, Mario đã không lường trước được hậu quả. Do chiếc xe quá độc, mỗi lần Mario tới đâu đều bị phát hiện. Tuần trước, fan Man City đã tập trung trước cửa một siêu thị khi nhận ra chiếc xe của thần tượng khiến Mario phải nhờ bạn lái hộ xe và thoát ra từ lối cửa sau.

Fan của M.U tất nhiên sẽ không dành cho cầu thủ Man City tấm thịnh tình như vậy. Tối hôm Chủ nhật vừa qua, Mario cùng nhóm bạn của mình ra ngoài ăn tối tại nhà hàng Ấn Độ Zouk tại khu phố trung tâm của Manchester. Chiếc xe của anh đỗ ở bên ngoài và hứng chịu hậu quả.

Một fan M.U nhận ra xe Bentley trị giá 160.000 bảng của Balotelli đã tè lên nó và chụp ảnh lưu lại “thành tích” của mình. Mario chắc hẳn sẽ rất tức giận khi biết được sự việc này còn fan M.U thì coi đó là lời “chào tạm biệt” đối với tiền đạo siêu quậy khi hay tin anh chuẩn bị khăn gói rời Etihad để trở về quê nhà đầu quân cho AC Milan.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X