Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U dậy sóng vì Marcus Rashford

Thứ Sáu 26/02/2016 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cộng đồng mạng “phát cuồng” vì Marcus Rashford, cầu thủ lập cú đúp trong chiến thắng 5-1 của Man United trước Midtjylland ở vòng 1/16 Europa League. Thậm chí họ còn ví Rashford với Thierry Henry.

Hoặc cũng có bình luận liên tưởng dí dỏm đến câu nói “Tôi cần những cầu thủ bị kích thích tình dục” của Van Gaal. Nếu tất cả các cầu thủ Man United đá trước Midtjylland đều đã bị kích thích tình dục thì theo một CĐV, Rashford là người… dâm nhất.

Fan MU day song vi Marcus Rashford hinh anh
 

 

@gavreilly (Gavan Reilly, MC chương trình bình luận chính trị của Today FM News tại Anh): “Rashford là một Macheda mới”.
@Kevin_coghlan (một CĐV): “Rashford ngon hơn thịt lợn muối Đan Mạch”.
@MatthewStanger (một CĐV), viết khi Ander Herrera bước lên thực hiện quả phạt đền thay vì trao nó cho Rashford, người đã có cú đúp và có thể lập hat-trick: “Ander Herrera đã cướp mất hat-trick ra mắt của một cầu thủ 18 tuổi. Anh ta chết với tôi”.
@MU689908 (một CĐV): “Đây là bàn quan trọng nhất của Rashford cho đến khi anh ta giúp Wycombe Wanderers thắng play-off lên hạng năm 2020” (mỉa mai về tương lai u tối của tài năng vừa rực sáng).
@fantastlsco (một CĐV): “Rashford đã ghi nhiều bàn hơn Eden Hazard mùa này”. (Thống kê: Rashford có 2 bàn, Hazard mới ghi 1 bàn).
@hltco (một CĐV): “Roy Hodgson sẽ cho Rashford một suất dự EURO 2016”.
@Tom_Lilley: “Marcus Rashford chắc chắn sẽ có trang wikipedia sau trận này”. (bây giờ thì chưa có).
@omarsattar1: “Rashford làm tôi nhớ lại Henry hồi trẻ”
@jimdalycomedy: “Tối nay, Rashford cực kì ... dâm đãng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X