Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U bị sờ gáy vì cái tội xúc phạm Welbeck

Thứ Tư 11/03/2015 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sở cảnh sát Greater Manchester vừa lên tiếng xác nhận, họ đang tiến hành điều tra một người dùng Twitter vì đã đăng những đoạn bình luận có ý phân biệt chủng tộc nhắm vào tiền đạo Danny Welbeck.

Fan M.U bi so gay vi cai toi xuc pham Welbeck hinh anh
 

Đêm qua, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Man Utd ngay trên thánh địa Old Trafford để đoạt tấm vé chơi trận bán kết FA Cup 2014/15. Cầu thủ sắm vai người hùng của đội khách chính là Danny Welbeck, với pha đi bóng qua De Gea và ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 ở phút 62.

Ghi bàn thắng đem lại nụ cười cho fan Arsenal, dĩ nhiên Welbeck trở thành cái gai trong mắt một số manucian (fan Man Utd) quá khích. Sau trận đấu, một CĐV Man Utd đã lên Twitter để chửi bới cầu thủ từng có 6 năm cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford bằng những từ ngữ nặng nề và sặc mùi phân biệt chủng tộc.

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái chửi bới Welbeck trên trang cá nhân, người dùng Twitter này đã rơi vào tầm ngắm của Sở cảnh sát Greater Manchester. Nếu bị khép vào tội phân biệt chủng tộc và xúc phạm nhân phẩm Welbeck, người này có thể sẽ phải đối diện với một án phạt nặng từ nhà chức trách địa phương.

Welbeck trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester United. Anh từng có 6 mùa bóng thi đấu trong màu áo đỏ, nhưng bị Van Gaal bán cho Arsenal với lý do "không đáp ứng yêu cầu chuyên môn".

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X