Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U ẩu đả với CĐV Liverpool trên khán đài Old Trafford

Thứ Sáu 18/03/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã xảy ra đánh nhau giữa CĐV Man United và Liverpool trong SVĐ Old Trafford sau khi kết thúc trận lượt về vòng 1/8 Europa League.

Xung đột đã xảy ra ở Old Trafford sau khi trọng tài Milorad Mazic nổi hồi còi kết thúc trận hoà 1-1 giữa Man United và Liverpool, qua đó Quỷ đỏ bị loại khỏi Europa League với tổng tỷ số 1-3.

Theo một người chứng kiến, không chỉ tức giận vì bị đối thủ truyền kiếp loại, fan Man United ở khán đài East Stand còn nổi điên khi bị một số CĐV Liverpool hò hét khiêu khích, ngân nga những câu hát chế nhạo họ.

Không kiềm chế được mình, một số fan Man United đã hùng hổ lao vào dùng nắm đấm nói chuyện với NHM Liverpool. CĐV The Kop cũng chẳng phải dạng vừa khi cũng đáp trả bằng nấm đấm. Xung đột chỉ chấm dứt khi lực lượng an ninh sân Old Trafford vào cuộc.

Ở trận lượt đi tại Anfield, CĐV Man United đã khiêu khích fan Liverpool bằng những bài hát gợi nhớ thảm hoạ kinh hoàng trong lịch sử The Kop: Hillsborough. Trong khi trước trận lượt về tại Old Trafford, fan Liverpool cũng trả đũa Man United bằng nhiều biểu ngữ mang tính khiêu khích Quỷ đỏ.
Fan MU au da danh nhau voi CDV Liverpool tren khan dai Old Trafford hinh anh
 
Fan MU au da danh nhau voi CDV Liverpool tren khan dai Old Trafford hinh anh 2
 
Fan MU au da danh nhau voi CDV Liverpool tren khan dai Old Trafford hinh anh 3
 
Fan MU au da danh nhau voi CDV Liverpool tren khan dai Old Trafford hinh anh 4
 
Fan MU au da voi CDV Liverpool tren khan dai Old Trafford hinh anh 5
 
Fan MU au da danh nhau voi CDV Liverpool tren khan dai Old Trafford hinh anh 6
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X